Gu thời trang "chuẩn không cần chỉnh" của Tường Linh khi vi vu nước Nga


Thứ 3, 25/09/2018 | 07:13


Cùng sự kiện

Tường Linh vừa có chuyến đi đến nước Nga hùng vĩ để thực hiện một bộ ảnh thời trang đặc biệt.

Tường Linh vừa có chuyến đi đến nước Nga hùng vĩ để thực hiện một bộ ảnh thời trang đặc biệt.

Hiếm khi mẹ của Tường Linh được có dịp ra nước ngoài vui chơi và tham quan các thắng cảnh, bản thân Tường Linh cũng từng bày tỏ mong muốn có cơ hội dắt ba mẹ đi chơi, vui hưởng tuổi già. Vì vậy, trong chuyến đi công tác lần này tại Nga, Tường Linh bày tỏ niềm hạnh phúc khi đã mời được mẹ thu xếp thời gian để cùng cô làm một chuyến vi vu trời Âu.

Tường Linh đi công tác kết hợp du lịch cùng mẹ.

Ngoài thời gian dành cho công việc chụp ảnh, Tường Linh đã dành phần lớn thời gian dẫn mẹ đi thăm thú, khám phá thủ đô Moscow tráng lệ và thành phố Saint Petersburg thanh bình. Cả hai mẹ con “nhắng nhít” cùng diện đồ đôi và ghi lại những bức ảnh kỷ niệm thật đẹp.

Vốn là người “tôn thờ” chủ nghĩa xê dịch, Tường Linh đã hào hứng dẫn mẹ đi thăm thú rất nhiều nơi, tìm hiểu về lối sống và ẩm thực của nước bạn, đặc biệt dành nhiều thời gian thư giãn ở những vườn hoa, công viên mát mẻ, tuyệt đẹp khi nước Nga đang vào thu.

Tường Linh cho biết: “Rất ít khi ba mẹ Linh có dịp đi chơi, càng hiếm khi đặt chân đến những vùng đất xa xôi ngoài lãnh thổ Việt Nam. Chuyến đi này dù không có ba nhưng Linh cũng cảm thấy hạnh phúc khi được cùng mẹ đến với nước Nga. Hai mẹ con đã có những phút giây rất vui vẻ, và điều Linh hạnh phúc hơn cả là sau những năm tháng làm việc vất vả, giờ là lúc Linh muốn thấy ba mẹ của Linh được nghỉ ngơi, vui chơi cùng các con…”.

Gu thời trang sành điệu của Tường Linh.

Top 8 Hoa hậu Liên lục địa cũng tiếp tục gây ấn tượng với những set đồ thời trang sành điệu. Không chỉ có thế mạnh là gương mặt đẹp vừa đậm chất Á đông nhưng cũng mang hơi hướng hiện đại năng động.

Cô nàng biến hóa liên tục với trang phục và phụ kiện.

Tường Linh còn có một “vũ khí” đặc biệt là gout thời trang cực “chất” khi cô luôn biết cách phối hợp và chọn lựa những phụ kiện phù hợp để tôn vóc dáng và vẻ đẹp của bản thân.

Trong những ngày công tác tại nước Nga, Tường Linh lựa chọn phục trang chủ yếu là những chiếc áo sơ mi rực rỡ, hay những bộ váy đơn giản, tinh tế phối hợp cùng áo vest giữ ấm khéo léo.

Những hình ảnh như chụp họa báo của Tường Linh trên đất Nga.

Việc chọn lựa các phụ kiện mang đậm phong cách đường phố đi kèm như mắt kính, khăn lụa, nón cúp cũng là những điểm cộng giúp Tường Linh thêm nổi bật và tạo sức hút khi dạo bước trên đường phố hay lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại các địa danh nổi tiếng của nước Nga.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gu-thoi-trang-chuan-khong-can-chinh-cua-tuong-linh-khi-vi-vu-nuoc-nga-a245326.html