Hạ gục Bayern, Real Madrid rộng cửa vào chung kết


Thứ 5, 26/04/2018 | 00:37


Với chiến thắng 2-1 trên sân của Bayern Munich, thầy trò HLV Zidane đã có lợi thế cực lớn trước khi bước vào chung kết Champions League.

Với chiến thắng 2-1 trên sân của Bayern Munich, thầy trò HLV Zidane đã có lợi thế cực lớn trước khi bước vào chung kết Champions League.

Lợi thế sân nhà cùng tâm lý thoải mái sau khi sớm đoạt ngôi vô địch Bundesliga mùa này giúp Bayern Munich nhập cuộc đầy hứng khởi. Đoàn quân của HLV Jupp Heynckes không giấu giếm ý đồ đánh phủ đầu đối thủ khi tổ chức chơi nhanh và dồn ép đội bạn ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Trận đấu mới trôi qua phút thứ 8, Bayern Munich buộc phải thay người bất đắc dĩ khi Robben dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Thiago Alcántara.

Khi mà Los Blancos đang có được thế trận tốt trước Bayern thì đội khách phải nhận bàn thua. Phút 28, Bayern tổ chức tấn công bên cánh phải, James Rodriguez chọc khe tinh tế để Kimmich thoát xuống rất nhanh trước khi tung cú sút chéo góc bất ngờ làm Keylor Navas bó tay.

Kimmich mở tỷ số cho Bayern 

Không hề nao núng, đoàn quân của HLV Zidane đẩy cao đội hình hòng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Và những nỗ lực của CLB đến từ Tây Ban Nha cũng được đền đáp trước khi hiệp một khép lại. Từ quả tạt của Carvajal bên cánh phải ở phút 44, hậu vệ Marcelo tung cú bắt vô lê chân trái tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm cháy lưới Bayern.

Bước sang hiệp 2, HLV Zidane đã tung Asensio vào thay Isco và sự thay đổi người này ngay lập tức phát huy tác dụng. Phút 57, xuất phát từ đường chuyền lỗi của Rafinha, Lucas Varquez đã có pha chuyền bóng như đặt để Asensio nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid.

Kể từ thời điểm ấy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chủ động chơi phong ngự. Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich tấn công dồn dập nhưng những nỗ lực của Muller, Ribery hay Lewandowski đều không mang lại kết quả.

Chiến thắng 2-1 ngay tại Allianz Arena giúp Real Madrid có lợi thế rất lớn để hướng tới cú hat-trick vô địch Champions League. Trận bán kết lượt về giữa Los Blancos và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 2/5 tới.

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-guc-bayern-real-madrid-rong-cua-vao-chung-ket-a227640.html