Hà Nội: Bé trai 9 tuổi nghi bị bố đẻ dùng dây điện bạo hành dã man


Thứ 4, 13/12/2017 | 08:51


Cùng sự kiện

Bé trai 9 tuổi ở Hà Nội cho biết bị bố dùng dây điện đánh đập dã man chỉ vì bị điểm kém. Những vết thương vẫn còn chi chít trên người.

Cháu bé 9 tuổi ở Hà Nội cho biết bị bố dùng dây điện đánh đập dã man chỉ vì bị điểm kém. Những vết thương chi chít vẫn còn trên người.

Nhận được phản ánh của người dân, sáng nay, 13/12, PV ĐS&PL đã có mặt tại nhà chị Phạm Thị Liên (32 tuổi) trú phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nơi cháu N. đang sinh sống.

Trao đổi với PV, chị Liên cho biết, con trai chị là cháu Trần Duy N. (10 tuổi) bị chính bố đẻ là anh Trần Tuấn L. (SN 1982 ở Vân Hội, Đông Anh, Hà Nội) bạo hành dã man trong một thời gian dài.

Tin tức - Hà Nội: Bé trai 9 tuổi nghi bị bố đẻ dùng dây điện bạo hành dã man

Cháu Trần Duy N. bị chính bố đẻ đánh đập dã man trong thời gian dài.

Chị Liên tâm sự, năm 2004 chị và anh Trần Tuấn L. lập gia đình nhưng do nhiều vấn đề mâu thuẫn và bị chồng hành hạ nên năm 2015 vợ chồng chị đã ly hôn. Qua phán quyết của tòa án, anh L. được nuôi hai con là Trần Duy H. (SN 2005) và Trần Duy N. (SN 2007).

Trong thời gian ở với bố, vì bị một số lỗi nên cháu H. bị bố đánh, đuổi ra khỏi nhà vì vậy tôi đã đón con về nuôi. Còn cháu N. vẫn tiếp tục ở lại với bố. Đến ngày 11/12, khi đang chữa bệnh ở TP Hồ Chí Minh, chị nhận được tin báo của hàng xóm nhà chồng là cháu N. bị bố đánh dã man, với nhiều vết thương trên người.

"Tôi vội vàng trở về sang đón con thì được biết cháu đã bị bố đánh từ ngày 2/12. Nhìn thấy con mà tôi xót xa quá. Cháu hoảng loạn, ôm chặt lấy mẹ khóc và nói rằng sợ bố đánh", chị Liên xúc động kể.

Tin tức - Hà Nội: Bé trai 9 tuổi nghi bị bố đẻ dùng dây điện bạo hành dã man (Hình 2).

Bé N. vẫn còn hoảng sợ khi kể lại sự việc bị bố đánh.

Kể về việc bị bố đánh, cháu Trần Duy N. cho biết: “Lần gần đây nhất cháu bị bố đánh là ngày 2/12, hôm đó cháu bị điểm kém môn tiếng Anh phải viết bản kiểm điểm và xin chữ ký của bố. Sau khi ký xong bố tát và dùng dây điện đánh cháu, cháu khóc van xin nhưng bố không tha mà vẫn đánh tiếp”.

Những vết thương vẫn còn in trên người cháu bé.

Cũng theo cháu N.: “Hàng ngày, cháu được bố cho 5 nghìn đồng ăn sáng, trưa đi học về hôm có cơm ăn, hôm không. Tối về ăn cơm, thường chỉ có bát canh, nếu bà đi chợ mang thịt hay trứng về mà cháu không tự nấu thì cũng không có thức ăn”.

Được biết, chị Liên đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng xã Vân Nội nơi cháu N. sống cùng bố.

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an xã Vân Nội cho biết, hiện tại, phía công an đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Liên về sự việc và đang tiến hành xác minh làm rõ.

Công Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-be-trai-9-tuoi-nghi-bi-bo-de-dung-day-dien-bao-hanh-da-man-a212791.html