Hà Nội: Cây cổ thụ bỗng đổ kinh hoàng, xe đè bẹp, 5 người bị thương


Thứ 6, 15/06/2018 | 02:49


Cùng sự kiện

Cây phượng cổ thủụđổ bất ngờ xuống đường đè ập lên 2 xe máy đang lưu thông khiến 5 người bị thương. Trong đó có 2 người bị thương nặng ở vùng đầu.

Cây phượng cổ thụ đổ bất ngờ xuống đường đè ập lên 2 xe máy đang lưu thông khiến 5 người bị thương. Trong đó có 2 người bị thương nặng ở vùng đầu.

Khoảng 17h chiều nay (14/6), một cây phượng cổ thụ đã đổ từ một công trình đang xây dựng vào 2 chiếc xe máy đang chạy trên phố Quán Sứ (phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến 5 người bị thương, trong đó có 2 trẻ em.

Khu vực xảy ra vụ việc cây cổ thụ bị đổ khiến 5 người bị thương. Ảnh: Infonet

Cụ thể, cây phượng cổ thụ đổ xuống khiến xe máy BKS 30N4-6407 đang chở 3 người (1 người đàn ông, 1 phụ nữ và 1 trẻ em) và xe máy BKS 29Y3 371.14 đang chở 2 người (1 phụ nữ và 1 trẻ em) đều bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng, đặc biệt là ở vùng đầu.

Hai chiếc xe máy bị vỡ do cây đè ập lên. Ảnh: Infonet

Nhận tin báo của người dân, 2 xe cấp cứu đã đến hiện trường sau 10 phút và nhanh chóng đưa các nạn nhân vào bệnh viện. CSGT cùng lực lượng chức năng phường Trần Hưng Đạo có mặt phân luồng giao thông.

Được biết, cây phượng có tuổi thọ khoảng vài chục năm, nằm cách khuôn viên công trình bảo tàng Công nhân và Công đoàn Việt Nam chỉ vài mét và bị mục gốc từ hơn 1 năm nay. Rất có thể, đây chính là nguyên nhân gây nên vụ tai nạn.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-cay-co-thu-bong-do-kinh-hoang-xe-de-bep-5-nguoi-bi-thuong-a233022.html