Hà Nội: Dùng súng cướp tiệm vàng ở đường Láng trong đêm


Thứ 6, 20/04/2018 | 00:56


Người đàn ông cầm theo vũ khí xông vào tiệm vàng ở đường Láng (Hà Nội) rồi khống chế chủ tiệm, cướp đi một lượng lớn tài sản.

Người đàn ông cầm theo vũ khí xông vào tiệm vàng ở đường Láng (Hà Nội) rồi khống chế chủ tiệm, cướp đi một lượng lớn tài sản.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 19/4 tại cửa hàng vàng bạc đá quý trên đường Láng (Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội).

Người dân tại hiện trường kể lại, một người đàn ông khi tới trước cửa tiệm vàng này đã rút một vật nghi là súng lao vào khống chế chủ tiệm rồi cướp một số lượng vàng và bỏ trốn.

Ảnh Kiến thức.

Thấy chủ tiệm vàng tiệm vàng truy hô, một số thanh niên đuổi theo bắt được một người mắc áo màu trắng. Người còn lại lên xe chạy thoát.

Ảnh Vietnamnet.

“Cướp xong, người này chạy ra cửa thoát thân thì bị người dân phát hiện truy đuổi. Khi chạy vào Chùa Nền, gặp đúng hội làng có đông người, tên cướp bị người dân cùng lực lượng công an và dân phòng bắt giữ.

Công an sau đó đã đưa người này về trụ sở”, nhân chứng cho biết.

Hiện danh tính của nghi phạm đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Ảnh Kiến thức.

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện trường vụ án nằm cách trụ sở Công an phường Láng Thượng không xa.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an Hà Nội đã cử lực lượng chức năng đến hiện trường. Nghi phạm được đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.

Ảnh VTC.

Đến 24h, cơ quan công an vẫn phong tỏa hiện trường để ghi biên bản, phục vụ công tác điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-dung-sung-cuop-tiem-vang-o-duong-lang-trong-dem-a226961.html