Hà Nội: Hoảng hốt phát hiện bé sơ sinh tử vong vì rơi từ chung cư Linh Đàm xuống đất


Thứ 5, 18/10/2018 | 23:47


Cùng sự kiện

Nghe tiếng động mạnh, nhiều cư dân chung cư Linh Đàm chạy ra xem thì hoảng hồn phát hiện thi thể một cháu bé sơ sinh.

Nghe tiếng động mạnh, nhiều cư dân chung cư Linh Đàm chạy ra xem thì hoảng hồn phát hiện thi thể một cháu bé sơ sinh.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 18/10, tại chung cư HH2A, khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người dân khu vực toà nhà HH2A và HH2C khu đô thị HH Linh Đàm phát hiện một vật rơi từ tầng cao toà HH2A xuống. Khi tiến lại quan sát, mọi người tá hỏa phát hiện đó là một bé sơ sinh. Vì rơi từ tầng cao xuống nên cháu bé đã tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

“Tôi đang bán quán thì thấy mọi người hô lớn, "có người tự tử chết". Tôi chạy ra thì biết đó là một cháu bé sơ sinh. Tôi sợ quá không dám nhìn. Không biết con nhà ai mà để xảy ra việc đau lòng thế này, thương quá” - Anh H., người bán hàng nước dưới chân tòa nhà HH2A cho biết.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã có mặt, phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Theo một người dân khu vực, có thể cháu bé bị ai đó ném ra ngoài ban công xuống dưới đất. Hiện chưa xác định cháu bé sơ sinh tử vong rơi ra từ căn hộ nào của tòa nhà.

Trả lời báo chí, Thượng tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt cho hay, đang cho cán bộ đi kiểm tra, rà soát từng căn hộ để làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-hoang-hot-phat-hien-be-so-sinh-tu-vong-vi-roi-tu-chung-cu-linh-dam-xuong-dat-a248166.html