Hà Nội: Nhà 4 tầng phát cháy chiều mùng 2 Tết


Thứ 7, 17/02/2018 | 11:41


Ngay khi phát hiện hỏa hoạn, người dân đã tri hô báo cháy và sử dụng bình cứu hỏa cùng các phương tiện cá nhân để dập lửa song bất thành.

Phát hiện hỏa hoạn, người dân đã tri hô báo cháy và sử dụng bình cứu hỏa cùng các phương tiện cá nhân để dập lửa song bất thành.

Theo thông tin ban đầu từ Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội), vào khoảng 14h10 chiều 17/2, tức mùng 2 Tết, tại một nhà dân ở số 11 phố Y Miếu (gần chợ Ngô Sỹ Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội) xảy ra hỏa hoạn.

Cụ thể, vào thời điểm trên, người dân xung quanh nghe nhiều tiếng nổ phát ra kèm theo đám cháy nên đã gọi điện báo cảnh sát.

Nhiều tiếng nổ trong căn nhà 4 tầng bị cháy chiều mùng 2 Tết. Ảnh: Thời đại

Nhận tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội) đã nhanh chóng điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường triển khai dập lửa, ngăn không để đám cháy lan rộng. Đồng thời, Cảnh sát giao thông phối hợp cùng lực lượng Công an phường sở tại cũng tổ chức phân luồng giao thông, phục vụ công tác chữa cháy.

Đại tá Nguyễn Trường Sơn -  Trưởng Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2 cho hay, nơi xảy ra hỏa hoạn là tại 1 căn hộ trên tầng 4. Vào thời điểm xảy ra cháy, căn hộ này không có người ở. Sau nhiều nỗ lực của lực lượng chức năng, đến 14h 45 phút, đám cháy đã được khống chế. Cũng trong vụ hỏa hoạn này, cảnh sát phòng cháy đã cứu thoát và đưa được 1 người ra khỏi đám cháy.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Vũ Đậu (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nha-4-tang-phat-chay-chieu-mung-2-tet-a219967.html