Hà Nội: Sập giàn giáo khi đang thi công, 2 thợ xây thiệt mạng


Chủ nhật, 09/09/2018 | 12:41


Cùng sự kiện

Giàn giáo đổ sập khiến 3 thợ xây bị ngã. Do vết thương quá nặng, 2 trong số 3 người đã tử vong, một người bị thương nặng.

Giàn giáo đổ sập khiến 3 thợ xây bị ngã. Do vết thương quá nặng, 2 trong số 3 người đã tử vong, một người bị thương nặng.

Căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Vnexpress

Ngày 9/9, ông Nguyễn Đình Đà, Chủ tịch UBND xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến 2 người chết, 1 người bị thương.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào 17h 30 chiều 8/9 tại một ngôi nhà đang xây dựng thuộc cụm 8, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Khi 3 người thợ đang thi công trát tường ngoài tầng 2 (cao khoảng 6m) thì giàn giáo thi công kết cấu bằng ván và cây chống gỗ bất ngờ sập.

Do vết thương quá nặng, anh Nguyễn Khắc Vượng (49 tuổi) và ông Phạm Quang Thiệu (61 tuổi) tử vong khi đang cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng. Nam công nhân còn lại bị thương nặng.

Ông Nguyễn Đình Đà cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn lao động, nhà chức trách địa phương đã có mặt tại hiện trường hỗ trợ cứu hộ và khắc phục hậu quả.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-sap-gian-giao-khi-dang-thi-cong-2-tho-xay-thiet-mang-a243320.html