Hà Nội: Tạm giữ người chồng nghi sát hại vợ trong cơn ghen mù quáng


Thứ 4, 23/05/2018 | 08:40


Cùng sự kiện

Trong lúc lời qua tiếng lại, người chồng 34 tuổi ở Hà Nội đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

Trong lúc lời qua tiếng lại, người chồng 34 tuổi ở Hà Nội đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

Dân Việt đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP.Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Thành Kiên (SN 1984, Thống Nhất, Đông Lỗ, Ứng Hòa) về hành vi giết người.

Nạn nhân là L.T.T. (SN 1990, vợ Kiên, cùng trú địa chỉ trên).

Hình minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 21/5, do mâu thuẫn nên vợ chồng Kiên xảy ra cự cãi gay gắt.

Vụ việc lên đến đỉnh điểm khi, Kiên dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Chị T. được nhanh chóng đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên nạn nhân không qua khỏi.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bước đầu xác định, nguyên nhân gây ra vụ việc đau lòng được cho là Kiên nghi vợ có bồ nên đã ghen tuông.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tiền Phong, ông Nguyễn Ngọc Tựa – Chủ tịch UBND xã Đông Lỗ cho hay, hai vợ chồng Kiên là người địa phương đã có hai con.

Trước khi xảy ra vụ án mạng trên khoảng vài tháng, hai vợ chồng Kiên đã xảy ra mâu thuẫn và Kiên dẫn con trai về nhà bố mẹ còn vợ cùng cô con gái cũng về bên ngoại sinh sống.

“Đối tượng Kiên là lao động tự do, chưa từng để xảy ra mâu thuẫn hay xích mích với ai ở địa phương”, Tiền Phong dẫn lời ông Tựa nói.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tam-giu-nguoi-chong-nghi-sat-hai-vo-trong-con-ghen-mu-quang-a230527.html