Hà Nội: Xác định nhóm đối tượng hành hung nam sinh cấp 3 đến chấn thương sọ não


Thứ 3, 15/01/2019 | 07:31


Cùng sự kiện

Vừa ra khỏi nhà, nam sinh cấp 3 đã bị một nhóm đối tượng lao vào đánh hội đồng dẫn đến chấn thương sọ não, vỡ hàm, mũi.

Vừa ra khỏi nhà, nam sinh cấp 3 đã bị một nhóm đối tượng lao vào đánh hội đồng dẫn đến chấn thương sọ não, vỡ hàm, mũi.

Sau 10 ngày nằm viện, nam sinh cấp 3 bị đánh hội đồng vẫn chưa thể tỉnh lại. Ảnh: Tổ Quốc

Ngày 15/1, lãnh đạo công an phường Ngọc Thụy (Long Biên, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án một nam sinh cấp 3 bị nhóm người lạ hành hung ngay trước cổng nhà.

Theo đơn trình báo của mẹ nạn nhân là bà P.T.T, vào khoảng 0h59 ngày 6/1 sau khi nghe một cuộc điện thoại, cháu H.Q.A (SN 2002, trú tại phường Ngọc Thụy) mở cửa ra ngoài.

Con trai vừa ra khỏi cửa thì trong nhà đã nghe tiếng đánh đấm và kêu cứu. Vợ chồng bà T. chạy ra thì thấy A. đã nằm ngất trên vũng máu, đầu, mặt bị thương tích nặng nề. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện, được chẩn đoán chấn thương sọ não, tụ máu não, vỡ hàm, mũi.

Qua camera của các nhà hàng xóm, được biết cháu Q.A vừa ra khỏi nhà thì bị một nhóm người lao đến đánh chủ yếu vào vùng đầu.

Sau 10 ngày điều trị, hiện tại nạn nhân vẫn đang trong trạng thái hôn mê sâu và đang được các bác sĩ tích cực chữa trị.

Được biết ngay sau khi nhận đơn trình báo, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh vụ việc và có triệu tập một số đối tượng nghi vấn lên làm rõ.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Nguyễn Phượng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-xac-dinh-nhom-doi-tuong-hanh-hung-nam-sinh-cap-3-den-chan-thuong-so-nao-a259382.html