Hà Thu khoe vẻ đẹp tinh khôi đầy cuốn hút trong bộ ảnh đầu năm 2019


Thứ 5, 17/01/2019 | 06:57


Cùng sự kiện

Người đẹp xứ Huế Hà Thu khoe thần thái sang chảnh như tiểu thư quý tộc trong loạt váy dịu dàng nữ tính khiến nhiều người xao xuyến.

Người đẹp xứ Huế Hà Thu khoe thần thái sang chảnh như tiểu thư quý tộc trong loạt váy dịu dàng nữ tính khiến nhiều người xao xuyến.

Trong bộ ảnh mới đầu năm 2019, Hà Thu lựa chọn phong cách thanh lịch nữ tính, với những chiếc váy nhẹ nhàng, màu dịu mắt như trắng, hồng nhạt, màu kem...

Những bộ váy được may giản đơn nhưng khéo léo giúp khoe bờ vai của người phụ nữ, qua đó khi diện vào Hà Thu trở nên đằm thắm và ngọt ngào hơn.

Là người đẹp sở hữu nhan sắc thanh thoát, vừa có nét truyền thống đặc trưng của con gái xứ Huế vừa có sự pha trộn chất hiện đại theo phong cách thành thị, Hà Thu luôn có được vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ.

Vốn là người có bản tính cầu toàn, Hà Thu luôn biết cách chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện, trong đó, những bộ ảnh thời trang được thực hiện đều thể hiện sự chuyên nghiệp và mang lại những cảm nhận tích cực từ công chúng.

Vốn bản tính mạnh mẽ và cũng thường tạo bất ngờ với phong cách cá tính tại các sự kiện, khán giả vẫn có thể bắt gặp một Hà Thu trưởng thành, gợi cảm và nữ tính trong những set đồ tinh tế.
Vừa qua, Hà Thu đánh dấu việc trở lại với các hoạt động âm nhạc bằng việc cho ra mắt album nhạc xuân, tập hợp 8 ca khúc xuân bất hủ được phối lại và thể hiện theo cách riêng, mộc mạc nhưng đầy cảm xúc.
Sản phẩm được xem là một trong những "phát pháo" đầu tiên của nghệ sĩ Việt nhân dịp đầu Xuân 2019, cũng đánh dấu sự quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát của người đẹp xứ Huế.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-khoe-ve-dep-tinh-khoi-day-cuon-hut-trong-bo-anh-dau-nam-2019-a259711.html