Hà Thu thắng giải mặc đẹp, hát cực hay trong Gala mừng xuân


Thứ 4, 07/02/2018 | 07:00


Xuất hiện tại Hội xuân văn nghệ sĩ 2018 tối qua, Hà Thu bất ngờ vượt qua một loạt người đẹp để nhận giải Nghệ sĩ có trang phục ấn tượng nhất của sự kiện.

Xuất hiện tại Hội xuân văn nghệ sĩ 2018 tối qua, Hà Thu bất ngờ vượt qua một loạt người đẹp để nhận giải Nghệ sĩ có trang phục ấn tượng nhất của sự kiện.

Xuất hiện trong bộ trang phục vàng lộng lẫy, Hà Thu nổi bật trên thảm đỏ khi lựa chọn màu sắc và thiết kế riêng biệt.

Bộ trang phục giúp Hà Thu khoe trọn bờ vai thanh mảnh cùng vóc dáng hài hòa. Phần tùng váy xòe rộng được thiết kế theo từng lớp đan xen nhau vừa tạo cảm giác bồng bềnh gợi cảm khi di chuyển vừa mang lại sự gợi cảm khi mặc.

Đặc biệt, Hà Thu còn góp giọng vào chương trình khi thể hiện ca khúc Xuân đẹp làm sao – bài hát đánh dấu bước chuyển mình và trưởng thành của Hà Thu khi cô cũng vừa tung MV của ca khúc này cách đây 2 tuần.

Khép lại đêm Gala, Hà Thu bất ngờ được xướng tên lên nhận giải Nghệ sĩ có trang phục ấn tượng nhất. Hà Thu đã vượt qua nhiều mĩ nhân xinh đẹp và diện những bộ đầm lộng lẫy khác khi được ban cố vấn đặc biệt gồm NTK Đỗ Long, diễn viên Cao Thái Hà và Hoa hậu đền Hùng Giáng My đánh giá là Nghệ sĩ có trang phục nền nã và ấn tượng nhất của đêm.

Trước đó vài ngày, Hà Thu cũng được vinh danh người Phụ nữ truyền cảm hứng của năm. Liên tục trong thời gian qua, Hà Thu được công chúng và giới chuyên môn đánh giá là người đẹp có nhiều hoạt động sôi nổi.

Không chỉ “đóng khung” là một Hoa hậu – người đẹp, Hà Thu đang nỗ lực để tự biến mình theo hình mẫu một nghệ sĩ đa-zi-năng khi cô lần lượt lấn sân sang lĩnh vực ca hát và mới nhất còn tham gia dẫn dắt một chương trình truyền hình mới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-thang-giai-mac-dep-hat-cuc-hay-trong-gala-mung-xuan-a219161.html