Hà Thu: “Tôi chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đã có”


Chủ nhật, 22/07/2018 | 12:31


Cùng sự kiện

Nhân dịp đón tuổi mới, Hà Thu vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất tại bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam.

Nhân dịp đón tuổi mới, Hà Thu vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất tại bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam.

Người đẹp Hà Thu.

Năm vừa qua có thể xem là một năm nhiều thành công với Hà Thu khi cô liên tiếp tham gia nhiều cuộc thi và để lại những dấu ấn khó phai, đáng chú ý nhất là thành tích Top 16 Hoa hậu Trái đất Miss Earth 2017 và quán quân Tình bolero 2017.

Sau mỗi hành trình tham gia, ngoài thành tích đạt được và sự ghi nhận của khán giả, Hà Thu cũng chia sẻ cô cảm thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện tại, Hà Thu cũng đang tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen 2018 và cũng để lại những dấu ấn với những nỗ lực hết mình qua từng vòng thi.

Nói về những kế hoạch sắp tới, Hà Thu khẳng định: “Hà Thu chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đã có, không phải vì tham vọng mà đơn giản vì nếu ta hài lòng ta sẽ không còn ý chí và sự nỗ lực để cố gắng. Mỗi một ngày trôi qua, Hà Thu luôn suy nghĩ xem mình phải làm gì, phải đạt được những thành công gì trong nghề để bản thân cảm thấy tự hào và không phụ lòng khán giả yêu mến".

Hà Thu luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ đa tài.

Những hình ảnh mới nhất của Hà Thu trong dịp cô đón tuổi mới cho thấy một Hà Thu ngày càng rạng rỡ tự tin và đang có những bước đi rất vững chắc trong hoạt động nghệ thuật.

Diện loạt trang phục với hai gam màu đơn giản, Hà Thu trông nhẹ nhàng mong manh và thanh thoát hơn bao giờ hết.

Vốn là một nhan sắc được đánh giá cao trong gu thời trang ăn mặc, luôn biết cách mang dấu ấn cá nhân và nét riêng khó lẫn trong showbiz, trong những shoot ảnh lần này Hà Thu chọn sự xuất hiện đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút như một cách ghi lại dấu ấn của mình khi bước sang tuổi mới.

Cô đã tinh tế chọn lựa những bộ váy trắng mềm mại, kết hợp họa tiết ren nữ tính hay phá cách trong những bộ váy hở vai hờ hững, tất cả mang lại hình ảnh một hình ảnh Hà Thu tươi mới và rạng ngời.

Hà Thu cũng chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, khai thác tối đa vẻ đẹp cá tính nhưng không thiếu sức hút dịu dàng để tạo nên những shoot hình căng tràn sức sống.

Chào đón tuổi mới với nhiều những dự định, kế hoạch mới, Hà Thu không chỉ chứng tỏ sự trưởng thành của bản thân mà còn cho thấy cô là một trong những nhan sắc đa tài và cá tính của showbiz Việt hiện nay.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-thu-toi-chua-bao-gio-hai-long-voi-nhung-gi-minh-da-co-a237270.html