HAGL kỷ luật nặng cầu thủ vào bóng triệt hạ với Duy Mạnh


Thứ 6, 06/04/2018 | 01:33


Pha vào bóng nguy hiểm với Đỗ Duy Mạnh không chỉ khiến Tăng Tiến nhận thẻ đỏ trực tiếp mà còn phải đối mặt với án phạt nặng từ CLB chủ quản Hoàng Anh Gia Lai.

Pha vào bóng nguy hiểm với Đỗ Duy Mạnh không chỉ khiến Tăng Tiến nhận thẻ đỏ trực tiếp mà còn phải đối mặt với án phạt nặng từ CLB chủ quản Hoàng Anh Gia Lai.

Nguồn clip: VTV

Phút bù giờ thứ 2 hiệp 1 trận đấu đấu bù vòng 3 V-League giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân vận động Hàng Đẫy, Tăng Tiến đã có pha vào bóng rất xấu với Duy Mạnh. HAGL thời điểm trên đang bị dẫn trước 1-0.

Trọng tài Trương Hồng Vũ đã rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của Tăng Tiến, đồng thời cho CLB Hà Nội hưởng quả đá phạt trực tiếp. Đoàn Văn Hậu đã sút phạt rất căng, khiến thủ môn Văn Trường không thể bắt dính, bóng bật ra và Oseni kịp thời băng vào đánh đầu, nâng cách biệt lên 2-0 cho CLB Hà Nội.

Sau 90 phút thi đấu, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng đậm 5-0 trước CLB HAGL để vươn lên đứng ở vị trí đầu bảng với 10 điểm có được sau 4 lượt trận.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh thẳng thắn lên tiếng phê bình học trò Tăng Tiến.

Tăng Tiến bị cấm thi đấu hết lượt đi V-League 2018.

“Ngay khi Tăng Tiến ra khỏi sân tôi đã nói với cậu ấy rằng pha vào bóng đó không cần thiết. HAGL triển khai lối chơi đẹp, lúc nào cũng muốn như vậy” - HLV Dương Minh Ninh khẳng định.

Hành động trên của Tăng Tiến đã khiến anh nhận án phạt nặng từ CLB HAGL. “Hành vi bạo lực của trung vệ Tăng Tiến đối với cầu thủ Duy Mạnh là không thể chấp nhận được. Trước mắt, CLB sẽ thi hành kỷ luật ngay lập tức không đăng ký Tăng Tiến thi đấu hết giai đoạn 1 V League 2018” - HAGL thông báo.

Ban lãnh đạo đội bóng cũng được chỉ đạo giáo dục Tăng Tiến và toàn đội nhận thức hành vi bạo lực và tôn trong đối thủ. CLB HAGL đồng thời gửi lời xin lỗi tới Duy Mạnh, CLB Hà Nội và người hâm mộ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-ky-luat-nang-cau-thu-vao-bong-triet-ha-voi-duy-manh-a224944.html