Hai du khách thiệt mạng do đạn lạc từ cuộc đấu súng của băng đảng Thái Lan


Thứ 2, 08/10/2018 | 12:38


Vụ nổ súng của các băng đảng ở Thái Lan khiến 2 du khách nước ngoài thiệt mạng và 3 người khác bị thương phải nhập viện.

Vụ nổ súng của các băng đảng ở Thái Lan khiến 2 du khách nước ngoài thiệt mạng và 3 người khác bị thương phải nhập viện. 

Theo trang The Nation (Thái Lan), vụ nổ súng xảy ra vào lúc 20h30, ngày 7/10, trên con đường phía sau khách sạn Centara Watergate Pavillion – nơi đậu xe của các xe buýt du lịch.

Khách sạn nói trên nối với Trung tâm mua sắm Watergate Pavillion ở khu phố Makkasan, cách Trung tâm mua sắm thời trang Platinum và Trung tâm Thương mại Siam Paragon khoảng 15 phút đi bộ.

Khu vực diễn ra vụ nổ súng. Ảnh: Asia News. 

Một số nạn nhân là các thành viên thuộc một nhóm du khách Ấn Độ vừa ăn tối ở Trung tâm mua sắm Watergate Pavillion và đang đợi xe buýt ở bãi đậu xe. Lúc đó, 2 nhóm nam giới bước ra từ câu lạc bộ bi-da gần đó và tiến vào con hẻm ngay bên cạnh bãi đậu xe, theo Thiếu tướng cảnh sát Thái Lan Senit Samararn Samruajkit.

Hai nhóm này bất ngờ lao vào đánh nhau rồi tiếng súng vang lên. Ông Samruajkit cho biết theo các nhân chứng, có khoảng 20 người đàn ông tay cầm dao, gậy và súng chạy từ phía câu lạc bộ đến con hẻm nơi diễn ra cuộc loạn đả. Ba người trong nhóm này đã nổ súng.

Nhóm thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường khi cảnh sát xuất hiện. Báo The Bangkok Post cho biết hiện vẫn chưa có đối tượng nào bị bắt giữ.

Cảnh sát chưa xác định được loại súng hai nhóm thanh niên sử dụng để thanh toán lẫn nhau, tuy nhiên, tại hiện trường, có nhiều vỏ đạn của súng trường AK47 vương vãi.

Danh tính hai nạn nhân xấu số đã được xác định. Đó là du khách người Ấn Độ Gakhrejr Dheeraj (42 tuổi) và du khách người Lào Keovongsa Thonekeo (28 tuổi).

Một du khách người Ấn Độ khác cùng hai người đàn ông Thái Lan cũng bị thương trong cuộc đấu súng.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-du-khach-thiet-mang-do-dan-lac-tu-cuoc-dau-sung-cua-bang-dang-thai-lan-a246921.html