Hai du khách Việt bị sát hại trong phòng khách sạn ở Las Vegas


Chủ nhật, 03/06/2018 | 11:43


Cùng sự kiện

Một cặp đôi khách du lịch người Việt Nam được phát hiện tử vong vì bị đâm chết trong căn phòng của họ ở khách sạn Circus Circus (Las Vegas).

Một cặp đôi khách du lịch người Việt Nam được phát hiện tử vong vì bị đâm chết trong căn phòng của họ ở khách sạn Circus Circus (Las Vegas).  

ABC News dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết hai người thiệt mạng hôm 1/6 là thành viên trong nhóm du khách người Việt đi từ Los Angeles đến Las Vegas.

Hai du khách Việt Nam bất ngờ được phát đã tử vong trong khách sạn tại Las Vegas. Ảnh minh họa

Hai người này đã không xuất hiện như dự kiến cho chuyến tham quan Grand Canyon- một địa điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực, vào lúc 16h ngày 1/6. Nhóm du khách đi cùng thông báo cho khách sạn và họ tiến hành kiểm tra phòng thì phát hiện cặp đôi đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Theo Las Vegas Review-Journal, đại diện cảnh sát thành phố xác nhận hai du khách người Việt bị sát hại, qua kết quả điều tra bước đầu. Trước đó, cảnh sát vẫn chưa rõ đây là vụ sát hại rồi tự tử hay là cả hai bị sát hại.

Phát biểu với các phóng viên, Trung úy Ray Spencer thuộc Sở cảnh sát Las Vegas cho hay: "Theo kết quả điều tra sơ bộ của chúng tôi về căn phòng, chúng tôi có thể khẳng định rằng đây chính xác là một vụ giết người kép”. Đặc biệt, các nạn nhân còn không nói được tiếng Anh, điều này gây phức tạp cho việc điều tra.

Hiện vẫn chưa có thông tin về nghi phạm và nhân dạng các nạn nhân vẫn chưa được công bố.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-du-khach-viet-bi-sat-hai-trong-phong-khach-san-o-las-vegas-a231668.html