Hai lần đưa "bạn gái nhí" vào nhà nghỉ, gã trai lãnh 12 năm tù


Thứ 2, 09/10/2017 | 13:12


Cùng sự kiện

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của em T, Nghĩa đã nhiều lần đưa bé gái vào nhà nghỉ và thực hiện hành vi đồi bại.

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của em T, Nghĩa đã nhiều lần đưa bé gái vào nhà nghỉ và thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 9/10, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, tuyên y án Trần Trọng Nghĩa (30 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em, thông tin được đăng tải trên báo Công an nhân dân.

Bị cáo Trần Trọng Nghĩa tại tòa - Ảnh: báo Công an nhân dân

Báo Tiền phong đưa tin, bản án sơ thẩm xác định, Nghĩa có quan hệ tình cảm và thường xuyên liên hệ với em T (sinh năm 2004, ngụ TP Sa Đéc).

Ngày 25/11/2016, Nghĩa điều khiển xe máy chở T đi hát karaoke rồi dụ dỗ bé gái ngủ qua đêm ở nhà nghỉ. Tại đây, Nghĩa đã làm "chuyện người lớn" với T.

Thấy con gái có biểu hiện lạ, gia đình gặng hỏi thì được T kể lại sự việc. Tức giận vì hành vi của Nghĩa, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo thanh niên này.

Tại cơ quan công an, Nghĩa khai nhận đã 2 lần đưa T. vào nhà nghỉ và thực hiện hành vi giao cấu.

Với hành vi của mình, Nghĩa bị tòa sơ thẩm tuyên án 12 năm tù. Ngay sau khi bản án được tuyên, Nghĩa kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và xin giám định xương của T nhằm xác định đúng tuổi của nạn nhân.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 9/10, VKS nêu quan điểm cho rằng, bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt mà không có cơ sở nên quyết định bác đơn kháng cáo của Nghĩa.

Vũ Hạnh (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-lan-dua-ban-gai-nhi-vao-nha-nghi-ga-trai-lanh-12-nam-tu-a204621.html