Hải Phòng: Bắt nghi phạm xâm hại tình dục bé gái lớp 8


Thứ 4, 26/09/2018 | 12:38


Cùng sự kiện

Thấy con gái có biểu hiện bất thường về tâm lý, gia đình đã tìm hiểu, gặng hỏi và được biết con gái đã bị người hàng xóm nhiều lần xâm hại tình dục.

Thấy con gái có biểu hiện bất thường về tâm lý, gia đình đã tìm hiểu, gặng hỏi và được biết con gái đã bị người hàng xóm nhiều lần xâm hại tình dục.

Ngày 26/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phạm Trung Hiếu - Trưởng Công an xã Quang Phục (huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) cho biết, ban Công an xã vừa tiếp nhận, xử lý một vụ án xâm hại tình dục trẻ em.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, vào sáng ngày 25/9, ban Công an xã Quang Phục nhận được đơn trình báo của gia đình em Đ.T.H. (SN 2005, trú tại thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục) về việc gia đình em H. tố cáo đối tượng Đoàn Văn Thanh (SN 1976, là hàng xóm) đã có hành vi xâm hại tình dục với em H.

“Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, chúng tôi có đọc qua, nội dung đơn gia đình cho biết cháu H. đã bị đối tượng Thanh xâm hại nhiều lần. Xét thấy sự việc là nghiêm trọng nên chúng tôi đã báo cáo lên Công an huyện Tiên Lãng.

Đến buổi chiều cùng ngày, Công an huyện Tiên Lãng cùng các lực lượng chức năng có liên quan đã về địa phương, bắt giữ đối tượng Thanh để phục vụ công tác điều tra”, ông Hiếu thông tin thêm.

Được biết, em H. đang là học sinh lớp 8, còn đối tượng Thanh là thợ mộc. Trước khi bị cơ quan công an bắt giữ, ở địa phương, Thanh được đánh giá là người hiền lành, chịu khó làm ăn và chưa từng có tiền án tiền sự.

Khi được hỏi về thông tin dư luận địa phương cho rằng, hành vi xâm hại của Thanh đối với em H. đã dẫn đến hậu quả nạn nhân có thai, ông Hiếu phủ nhận thông tin này: “Đó chỉ là do dư luận đồn thổi, không có việc em H. có thai. Hiện tại, em H. vẫn đi học bình thường. Gia đình em đang phối hợp cùng với nhà trường động viên tinh thần, bởi sau khi xảy ra sự việc, em H. có biểu hoảng loạn về tâm lý”.

Vụ việc đang được Công an huyện Tiên Lãng tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý theo luật định.

Theo Minh Sơn/Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-bat-nghi-pham-xam-hai-tinh-duc-be-gai-lop-8-a245481.html