Hàng loạt trường yêu cầu sinh viên cảnh giác trước Hội thánh đức chúa trời


Thứ 7, 21/04/2018 | 11:44


Trước hành động dụ dỗ, lôi kéo người dân theo đạo cùng nhiều hành vi mờ ám, nhiều trường học đã yêu cầu sinh viên cảnh giác trước Hội thánh đức chúa trời.

Trước hành động dụ dỗ, lôi kéo người dân theo đạo cùng nhiều hành vi mờ ám, nhiều trường học đã yêu cầu sinh viên cảnh giác trước Hội thánh đức chúa trời.

Mới đây, Ban giám hiệu trường Cao đẳng cộng đồng tỉnh Vĩnh Long đã ra thông báo yêu cầu các giáo viên chủ nhiệm thông báo đến các học sinh, sinh viên tránh tiếp xúc với các thành viên của Hội thánh đức chúa trời.

Thông báo của trường Cao đẳng cộng đồng tỉnh Vĩnh Long.


Thông báo nêu rõ: “Hiện nay, xung quanh khu vực trường Cao đẳng cộng đồng Vĩnh Long xuất hiện một nhóm người lạ gồm 4 bạn nữ tự xưng là thành viên của Hội Thánh Đức Chúa Trời để tuyên truyền lôi kéo mọi người xung quanh khu vực trường tham gia Hội. Theo nguồn tin báo chí, đây là Hội tà giáo, dùng chiêu trò để dụ dỗ, lôi kéo nhiều người dân tham gia, đặc biệt là học sinh, sinh viên”.

Hoạt động tổ chức sinh hoạt tôn giáo trái pháp luật của Hội thánh đức chúa trời.


Ngay sau đó, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long cũng đã có thông báo đến toàn thể sinh viên không được tham gia vào hội trên.

Tại An Giang, ngày 20/4, trường Đại học An Giang cũng ra thông báo yêu cầu học sinh, sinh viên tránh tiếp xúc với những người tự xưng là thành viên của Hội thánh đức chúa trời.

Thông báo của trường Đại học An Giang.


Huệ Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-truong-yeu-cau-sinh-vien-canh-giac-truoc-hoi-thanh-duc-chua-troi-a227180.html