Hang Múa có gì đặc biệt mà khiến dàn người đẹp, hot girl Việt đua nhau "sống ảo"?


Thứ 5, 24/01/2019 | 00:24


Năm qua, một trong những địa điểm checkin được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là Hang Múa ở Ninh Bình, vốn được mệnh danh là "Vạn lý trường thành của Việt Nam".

Năm qua, một trong những địa điểm checkin được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là Hang Múa ở Ninh Bình, vốn được mệnh danh là "Vạn lý trường thành của Việt Nam".

Hang Múa với vẻ đẹp nổi tiếng. Ảnh: Dân trí

Hang Múa thuộc thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, được biết tới với tên gọi "Hang Mua Viewpoint" hay "Mua Caves", khu du lịch được nhắc đến khá nhiều bởi cảnh sắc núi non đẹp như tranh vẽ.

Tháng 8/2018, vượt qua cả Tràng An, Tam Cốc hay chùa Bái Đính, Hang Múa đứng đầu top 5 điểm đến tại Ninh Bình trên trang du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor.

Theo truyền thuyết, vua Trần đã chọn nơi đây xây dựng Am Thái Vi và thường xuyên đến để xem các cung tần, mỹ nữ hát múa. Tên gọi Hang Múa cũng bắt đầu từ đó. Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, nơi đây được nhiều du khách ví von là "Vạn lý Trường thành" của Việt Nam với 486 bậc đá rêu phong.

Theo truyền thuyết, vua Trần khi về vùng Hoa Lư lập Am Thái Vi thường tới đây để nghe các mỹ nữ, cung tần múa hát. Vì vậy, nơi đây được đặt tên là Hang Múa. Ảnh: Thời đại

Từ trên đỉnh núi Múa, bạn có thể ngắm toàn cảnh khu vực Tam Cốc với vẻ đẹp được khách Tây ca ngợi đẹp không kém những điểm ngắm từ trên cao khác tại Việt Nam như là đèo Mã Pí Lèng (Hà Giang), Lìm Mông (Yên Bái) hay Mai Châu (Hoà Bình).

Nhiều khách nhận xét đỉnh núi Múa là địa điểm "sống ảo" đẹp nhất Ninh Bình, với những bức hình hùng vĩ được chia sẻ trên mạng xã hội và các diễn đàn du lịch quốc tế.

Hoa hậu "rich-kid" Jolie Nguyễn cũng ghé thăm địa điểm đẹp như mơ của Ninh Bình. Ảnh: Thời đại

Là điểm thu hút các bạn trẻ từ mọi miền, địa điểm sống ảo đẹp nhất Ninh Bình này cũng được rất nhiều người đẹp như Á hậu Nguyễn Thị Loan, Hoa hậu Jolie Nguyễn, loạt hot travel blogger như Lê Hà Trúc, Monsimi, Ty Nguyễn... ghé thăm và khoe những khoảnh khắc tuyệt đẹp nơi đây.

Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng check-in tại nơi đây. Ảnh: Thời đại

Các blogger du lịch như Lê Hà Trúc, Monsimi, Ty Nguyễn... đều khám phá "đệ nhất sống ảo" này. Ảnh: Tracy

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-mua-co-gi-dac-biet-ma-khien-dan-nguoi-dep-hot-girl-viet-dua-nhau-song-ao-a260569.html