Hành khách hoảng loạn khi chứng kiến cửa sổ máy bay rụng xuống khiến 3 người bị thương


Thứ 2, 23/04/2018 | 13:37


Thời điểm xảy ra sự việc, trên chuyến bay có 240 hành khách, tất cả đều sợ hãi và căng thẳng tột độ.

Thời điểm xảy ra sự việc, trên chuyến bay có 240 hành khách, tất cả đều sợ hãi và căng thẳng tột độ.

Lại một lần nữa, câu chuyện cửa sổ máy bay bị rụng xuống khiến hành khách bị thương khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Lần này, câu chuyện xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Air India.

Xem video:

Theo News đưa tin, một sự cố hàng không nữa xảy ra ngày hôm qua (22/4) trên chuyến bay của hãng hàng không Air India khiến hành khách được phen sợ hãi.

Cụ thể, trong hành trình bay từ Amristar đến Delhi, Ấn Độ, chiếc máy bay Boeing 787 đã đi qua vùng nhiễu động khiến cửa sổ máy bay bị rơi xuống.

Nhiều người bắt đầu lo lắng về vấn đề an toàn khi ngày càng có nhiều sự cố liên quan tới động cơ hay cửa sổ máy bay khi đi qua những vùng thời tiết xấu. Ảnh cắt từ clip

Được biết, thời gian đi qua vùng với thời tiết xấu này kéo dài tới quá nửa thời gian của cả chuyến bay (dự kiến bay hết 30 phút từ Amristar đến Delhi).

Ít nhất có 3 người đã bị thương nhẹ sau khi cửa kính máy bay bị rơi ra. May mắn, chỉ có phần trong của cửa kính máy bay bị rơi xuống, còn phần bên ngoài vẫn nguyên vẹn.

Hiện tại, cơ quan hàng không Ấn Độ đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-khach-hoang-loan-khi-chung-kien-cua-so-may-bay-rung-xuong-khien-3-nguoi-bi-thuong-a227406.html