Hành vi “trả thù tình" bỉ ổi của gã bạn trai


Thứ 5, 13/11/2014 | 09:58


(ĐSPL) - Sau khi bị nói lời chia tay, để làm nhục người yêu cũ, đối tượng Kiên ngang nhiên tung những hình ảnh nóng của nạn nhân lên mạng. Không những vậy, Kiên còn thách thức gia đình nạn nhân đi kiện việc làm sai trái của mình.

(ĐSPL) - Sau khi bị nói lời chia tay, để làm nhục người yêu cũ, đối tượng Kiên ngang nhiên tung những hình ảnh nhạy cảm của nạn nhân lên mạng. Không những vậy, Kiên còn thách thức gia đình nạn nhân đi kiện việc làm sai trái của mình.

Vụ việc khiến cho cuộc sống của gia đình nạn nhân bị đảo lộn trong nhiều ngày. Sau khi gây ra sự việc, đối tượng Kiên đã tìm cách bỏ trốn. Thế nhưng, không lâu sau đó, đối tượng này đã tìm đến cơ quan công an đầu thú.

Tung ảnh nóng người yêu cũ lên mạng vì bị chia tay

Bị đề nghị chia tay, Vũ Văn Kiên (18 tuổi, quê tỉnh Hải Phòng, trú tại phường Rạch Giá, TP.Vũng Tàu), tìm cách làm nhục bạn gái cũ của mình bằng việc tung hình ảnh khỏa thân lên mạng xã hội.

Vụ việc xảy ra vào ngày 4/10, khiến nạn nhân Trần Thị Mai T. (18 tuổi, tạm trú TP.HCM) và gia đình rơi vào trạng thái hoảng loạn, phải nhờ đến sự giúp đỡ của cơ quan chức năng. Về phía mình, sau khi gây ra không ít hậu quả đau lòng cho nạn nhân, Kiên lặng lẽ bỏ trốn.

Tại Cơ quan điều tra, Kiên khai, vào đầu năm 2013, sau một thời gian ngắn ngủi quen biết nhau, T. nảy sinh tình cảm đặc biệt với Kiên. Không những thế, T. còn tự nguyện quan hệ tình dục với Kiên. Điều đáng nói là khác với những cặp tình nhân khác, ngay từ những ngày đầu yêu nhau, Kiên thường xuyên tỏ rõ thái độ ghen tuông vô cớ. Mỗi khi thấy tin nhắn của bạn bè T. gửi đến, Kiên liền tìm đến nhà bạn gái mình để gây sự, khiến cuộc sống của cả gia đình nạn nhân bị đảo lộn. Không bằng lòng về bản chất sặc mùi côn đồ, chợ búa của Kiên, người thân của T. tức giận, đuổi Kiên về thì bị đối tượng này cầm dao đòi chém chết.

Tin tức - Hành vi “trả thù tình' bỉ ổi của gã bạn trai

Đối tượng Kiên tại Cơ quan điều tra.

Thói ngang ngược của Kiên cứ thế kéo dài cho đến tháng 1/2014, T. quyết định nói với Kiên về ý định chia tay của mình. Tuy nhiên, Kiên không những không chấp nhận lời đề nghị chia tay, mà còn cố chấp bắt T. phải đến nhà mình nói chuyện rõ ràng. Sợ Kiên làm chuyện bậy bạ ảnh hưởng đến gia đình và chuyện học hành của mình, T. buộc phải thực hiện theo “mệnh lệnh” mà đối phương đưa ra.

Gặp nhau để nói chuyện về việc T. đòi chia tay, nhưng Kiên không những không đếm xỉa đến vấn đề đó mà còn dùng hai tấm hình chụp khỏa thân của T. trước đó để uy hiếp bạn gái. Kiên cho biết, đối tượng đã dùng những tấm ảnh này để ép T. phải tiếp tục quan hệ yêu đương với mình. Nếu T. không chấp nhận và làm theo lời đề nghị, thì Kiên sẵn sàng tung ảnh nóng lên mạng cho thiên hạ bàn tán. Vì muốn được yên ổn nên T. miễn cưỡng chấp nhận tiếp tục quan hệ với kẻ cầm thú này.

Cố tình làm nhục nạn nhân

Những tưởng hành động mất tính người của Kiên dừng lại sau khi T. chấp nhận quan hệ tình cảm. Nào ngờ, cho đến tháng 7/2014, T. dứt khoát nói lời chia tay thêm lần nữa và tìm cách cắt mọi liên lạc với Kiên. Đến ngày 4/10, Kiên bất ngờ đưa một tấm hình của T. trong tình trạng không mảnh vải che thân lên trang mạng xã hội. Sự việc này đã khiến nạn nhân và những người xung quanh bàng hoàng. Bản thân nạn nhân cũng không hề ngờ Kiên sẽ làm việc bỉ ổi như vậy.

Theo lời khai của Kiên, từ ngày 8/10, Kiên liên tục đưa những hình ảnh nhạy cảm, khỏa thân của T. lên mạng xã hội faceboook.

Buồn bã nói về sự việc xảy ra với con gái mình, ông Nguyễn Huỳnh B. (bố nạn nhân T.) chia sẻ: “Lúc biết T. đã mang bầu sau nhiều lần bị Kiên ép quan hệ tình dục, chúng tôi vô cùng tức giận. Đau đớn trước những tai họa đang ập lên đầu con gái mình bao nhiêu, thì gia đình tôi lại càng căm hận Kiên bấy nhiêu. Chỉ vì muốn thỏa mãn nhu cầu tình dục bệnh hoạn của mình, Kiên đã vô tình bóp chết tương lai của con gái tôi”.

T. cho biết, mặc dù đã nhiều lần đưa hình ảnh của T. lên mạng nhưng Kiên vẫn chưa thỏa mãn. Có hôm, Kiên hiên ngang vào tận trường uy hiếp T. phải trốn học đi theo hắn. Không thực hiện được kế hoạch của mình, Kiên giở thói côn đồ, đánh đập, xé quần áo, cướp điện thoại của nạn nhân. Không chỉ vậy, nhiều lần Kiên còn thách thức gia đình nạn nhân đi thưa kiện.

Khai nhận về mục đích của việc đưa hình ảnh nóng của T. lên mạng xã hội, Kiên cho hay, vì bị T. chủ động nói lời chia tay nên Kiên liên tục đưa những hình ảnh nhạy cảm này lên mạng nhằm làm nhục nạn nhân. Bên cạnh đó, để thỏa mãn cơn tức giận của mình, mỗi lần tung hình ảnh nóng lên mạng, nghi can đều nhắn tin cho nạn nhân và người thân của T. biết. Khi bị gia đình T. gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng, Kiên tìm cách bỏ trốn. Cho đến ngày 27/10, Kiên đến Công an TP.Vũng Tàu đầu thú về hành vi làm nhục người khác của mình.

Được biết, Kiên đã nhiều lần bị Công an phường Rạch Dừa lập biên bản xử phạt vì tội đánh nhau và sử dụng ma túy. Kết thúc cuộc trò chuyện với PV, ông B. chia sẻ: “Trước khi bỏ trốn, Kiên đã nhiều lần khiêu khích gia đình tôi. Nhiều bữa đã nửa đêm nhưng Kiên vẫn nhắn tin cho tôi nói đang ngủ với cháu T. ở khách sạn. Không những thế, nó còn buông lời thách thức nếu gia đình tôi đi thưa kiện thì nó sẽ chém chết cả nhà”.

Cần đẩy mạnh công tác giáo dục

Trao đổi với PV về vụ việc này, chuyên gia tâm lý Phan Thúc Xán, Giám đốc Trung tâm Tư vấn tâm lý – giáo dục – hướng nghiệp TP.HCM cho biết: “Điều quan trọng nhất lúc này là gia đình cần động viên nạn nhân đối diện với sự thật để làm lại từ đầu. Để tránh những hậu quả đáng tiếc khác có thể xảy ra, bản thân nạn nhân cần phải mạnh mẽ vượt qua cú sốc tâm lý và sự soi mói của người đời. Riêng đối tượng Kiên rồi đây sẽ phải đối diện với bản án nghiêm khắc của pháp luật. Tuy nhiên, tôi cho rằng để tránh những hậu quả đáng tiếc như thế này tiếp tục xảy ra, cần đẩy mạnh việc giáo dục của gia đình, nhà trường và xã hội hơn nữa”.

Sáng 28/10, đại diện Công an TP.Vũng Tàu cho biết: “Chúng tôi vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Văn Kiên (18 tuổi, quê tỉnh Hải Phòng, trú tại phường Rạch Giá, TP.Vũng Tàu) để điều tra về hành vi làm nhục người khác. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Vũng Tàu tiếp tục điều tra, làm rõ”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-vi-tra-thu-tinh-bi-oi-cua-ga-ban-trai-a66445.html