Hani (EXID) tẩy tóc đến chảy máu da đầu để có được màu tóc ảo diệu này


Thứ 6, 10/11/2017 | 13:00


Cùng sự kiện

"Tôi đã phải tẩy tóc 5 lần liền, sau đó da đầu bật máu luôn để nhuộm được màu tóc này" - Hani thành thật chia sẻ.

"Tôi đã phải tẩy tóc 5 lần liền, sau đó da đầu bật máu luôn để nhuộm được màu tóc này" - Hani thành thật chia sẻ.

Nhóm nhạc nữ Kpop EXID vừa chính thức trở lại với mini album thứ 4 mang tên "Full Moon" cùng ca khúc chủ đề "Dul Dul Dul".

Girl-crush hàng đầu của Kpop, cô nàng Hani tiếp tục mang lại cho người hâm mộ những hình ảnh ấn tượng bởi mái tóc cực kỳ nổi bật của mình.

Nhan sắc xinh đẹp của Hani như được tăng thêm bội phần với màu tóc độc nhất vô nhị này.

Nhìn cô nàng như đang thực sự tỏa sáng theo nghĩa đen với mái tóc pha trộn ba màu trắng - hồng - tím.

Tuy vậy, nữ idol tiết lộ, để có được màu tóc "tiên nữ" này, cô đã phải liên tục tẩy tóc nhiều lần, đến mức da đầu bong tróc, chảy máu bởi hóa chất.

Người hâm mộ xuýt xoa thương cho Hani sau khi biết được sự thật này. Rõ ràng, để trở thành idol đã không dễ dàng, nhưng duy trì vị thế của mình trong ngành công nghiệp này nhiều năm còn khó hơn nữa.

Việc chạy theo concept mỗi lần comeback, phải thực hiện các biện pháp thay đổi ngoại hình như nhuộm tóc, giảm cân hay các phương pháp khác nữa là chuyện rất bình thường với idol Kpop.

Nhưng phải thừa nhận một điều rằng, Hani rất hợp với màu tóc mới này. Và những người hâm mộ mặc dù lo lắng nhưng cũng rất tự hào khi thần tượng của mình ngày càng xinh đẹp!

Những hình ảnh "cực phẩm" của Hani trong màu tóc mới.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hani-exid-tay-toc-den-chay-mau-da-dau-de-co-duoc-mau-toc-ao-dieu-nay-a208902.html