Hậu Asian Cup 2019, Xuân Trường nhận mức đãi ngộ hạng cao nhất Đông Nam Á


Chủ nhật, 10/02/2019 | 12:56


Cùng sự kiện

Nối gót Đặng Văn Lâm sang Thai League 1 thi đấutiền vệ Lương Xuân Trường nhận mức đãi ngộ cao nhất Đông Nam Á tại CLB Buriram United

Nối gót Đặng Văn Lâm sang Thai League 1 thi đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường nhận mức đãi ngộ cao nhất Đông Nam Á tại CLB Buriram United.

Theo tiết lộ từ ông Lee Dong Jun, quản lý của HLV Park Hang Seo và cũng là người đưa tiền vệ Lương Xuân Trường sang thi đấu cho CLB Buriram United tại Thai League 1: "Tôi không thể nói rõ nội dung cụ thể, nhưng mức đãi ngộ của Xuân Trường sẽ thuộc hàng cao nhất Đông Nam Á. Cậu ấy sẽ nhận được khoản thu nhập lớn mà không dễ dàng được chi trả ở K.League. Điều đó có nghĩa là Buriram đang hy vọng nhiều vào Xuân Trường", trang Joongang Daily dẫn lời người quản lý của HLV Park.

Tiền vệ Lương Xuân Trường sang thi đấu cho CLB Buriram United

Buriram United được biết đến là một trong những đội bóng thành công nhất tại Thái Lan lúc này. Trong vòng thập kỷ qua, đội chủ sân Chang Arena có tới 7 lần vô địch giải quốc nội, thường xuyên góp mặt và lọt vào vòng knock-out tại đấu trường danh giá AFC Champions League của châu lục.

Trước đó theo Tri thức trực tuyến, ngày 9/2 CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đưa ra thông báo chính thức về việc tiền vệ Lương Xuân Trường đã có buổi kiểm tra sức khoẻ thành công và đủ điều kiện để khoác áo CLB Buriram United ở Thái Lan. Phía CLB Buriram United vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào về bản hợp đồng với tiền vệ của đội tuyển Việt Nam. Còn trang web chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt cho biết Xuân Trường được định giá 50.000 euro và sang Thái Lan thi đấu dưới dạng cho mượn trong 1 năm.

Đến nay, chưa có bên nào công khai về mức lương cụ thể mà Xuân Trường sẽ nhận được tại Buriram United. =.

Không riêng gì Xuân Trường, bóng đá Việt Nam còn vừa chứng kiến những chuyến xuất ngoại của thủ môn Đặng Văn Lâm ký hợp đồng 3 năm sang Muangthong United (Thái Lan) hay Công Phượng đến Hàn Quốc khoác áo Incheon Unied trong 1 năm dưới dạng cho mượn.

Trước đó TM Đặng Văn Lâm đã chính thức trở thành người của Muangthong United


Song song với đó, HLV trưởng HAGL đã có phương án thay thế Công Phượng, Xuân Trường. HLV HAGL Dương Minh Ninh thừa nhận sự thiếu vắng Xuân Trường, Công Phượng là sự mất mát lớn, nhưng đội bóng phố Núi đã có phương án thay thế khác, người được nhà cầm quân này đặt kỳ vọng lớn nhất chính là Trần Minh Vương.

"Xuân Trường và Công Phượng là một trong những cầu thủ tốt nhất của đội bóng trong vài năm trở lại đây. Việc hai cậu ấy ra đi là mất mát lớn đối với CLB. Tuy nhiên, hiện giờ chúng tôi vẫn còn đó Minh Vương, Việt Hưng, Ngọc Quang và Tuấn Anh. Thậm chí có thể đôn Phan Thanh Hậu hay Trần Thanh Sơn lên.

Mùa giải 2018, Minh Vương đã thi đấu rất tốt. Vì thế tôi hy vọng khi Công Phượng ra đi thì Minh Vương sẽ có nhiều đất diễn hơn. Minh Vương mỗi khi vào luôn đều đá hết mìnhnắm bắt cơ hội này”. HLV Minh Ninh cho hay.

Phan Bình (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-asian-cup-2019-xuan-truong-nhan-muc-dai-ngo-hang-cao-nhat-dong-nam-a-a262390.html