+Aa-
    Zalo

    Hậu duệ mặt trời tập 3 - 4: Diễn xuất của Khả Ngân và Song Luân vẫn không được cải thiện

    ĐS&PL Diễn xuất của Khả Ngân và Song Luân trong hai tập mới nhất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vẫn chưa được cải thiện nhiều, điều này khiến khán giả có chút thất vọng.

    Diễn xuất của Khả Ngân và Song Luân trong hai tập mới nhất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt vẫn chưa được cải thiện nhiều, điều này khiến khán giả có chút thất vọng.

    Tập 3 và 4 của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt lên sóng vào tối 30/9. Tiếp nối diễn biến của tập trước, Duy Kiên mang hoa đến bệnh viên tặng bác sĩ Hoài Phương nhưng cô bận cấp cứu bệnh nhân nên không biết. Sau khi chờ đợi, Duy Kiên quyết định để bó hoa lại bênh viện kèm số điện thoại để Hoài Phương liên lạc.

    Hoài Phương chủ động gọi điện cho Duy Kiên và không ngại gợi ý: “Ba bốn lý do để cảm ơn mà chỉ tặng có một bó hoa thôi hả?”. Được cô bác sĩ xinh đẹp bật đèn xanh, Duy Kiên đã đề nghị gặp người đẹp vào tối ngày hôm sau để cùng ăn tối, xem phim. Song vào ngày hôm đó, Đại úy Duy Kiên nhận một nhiệm vụ quan trọng, xử lí băng đảng nguy hiểm liên quan đến ma túy.

    Biểu cảm như buồn ngủ khi chia tay Duy Kiên ở bến tàu - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ở bản gốc, Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) phải rời đi bằng máy bay nên cặp bác sĩ - quân nhân chia tay nhau tại sân thượng bệnh viện. Trong phiên bản Việt, đại úy Duy Kiên hẹn Hoài Phương ở bên tàu và rời đi bằng cano. Trước khi chia tay, Duy Kiên thay đổi cách xưng hô với Hoài Phương với lời khen: "Hôm nay em đẹp lắm". Chi tiết tưởng chừng rất lãng mạn bị Song Luân phá hỏng khi thoại không cảm xúc, như trả bài.

    Không chỉ Duy Kiên mà diễn xuất của Khả Ngân ở tình huống này cũng chưa đạt được cảm xúc. Nhìn chàng quân nhân rời đi, biểu cảm đôi mắt cô giống như đang buồn ngủ. Trước đó, khi tán tỉnh cô bác sĩ qua điện thoại, cách thoại của Song Luân khá gượng gạo, cụt lủn khiến lời tán tỉnh trở nên kém duyên.

    Sự biến mất nhanh chóng của Duy Kiên khiến Hoài Phương hoang mang. Cô ngẩn ngơ khi nhân điện thoại của đồng nghiệp. Khi phát hiện mình đang nói linh tinh trong điện thoại của đồng nghiệp, biểu cảm và thoại của Khả Ngân vẫn đơ như không có gì xảy ra.

    Cảnh trực thang kinh điển được thay bằng cano trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt - Ảnh: Saostar

    Ở tình tiết tiếp theo, bác sĩ Hoài Phương bị chèn ép trong công việc khi phải phụ mổ cho Dung, một bác sĩ yếu chuyên môn nhưng lại là "con ông cháu cha".

    Trong khi mổ, Dung liên tục chọc tức Hoài Phương. Sau đó, Dung lại phạm phải sai lầm khiến bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch buộc Hoài Phương phải ra tay cứu. Dù vậy, Hoài Phương vẫn giữ thái dộ dửng dưng từ đầu đến cuối. Cùng lúc đó, Duy Kiên thực hiện nhiệm vụ phá băng đảng buôn ma túy. Cuối cùng, cả hai người đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dù có không ít khó khăn nguy hiểm đến tính mạng trong khi làm việc.

    Ngày hôm sau, bác sĩ Hoài Phương trở về từ bệnh viện để tắm rửa, chuẩn bị quần áo, móng và tóc cho cuộc hẹn tiếp theo. Song ra đến cửa bệnh viện, người đẹp mới ngã ngửa khi thấy Duy Kiên đã đứng đó chờ sẵn. Tình thế nguy cấp khiến nữ chính buộc phải chạy vội vàng vào trong bệnh viện, mượn đồ trang điểm và quần áo của bạn thân để sửa soạn gặp gỡ Duy Kiên.

    Duy Kiên xé váy Hoài Phương trong buổi hẹn đầu tiên để ngồi xe phân khối lớn - Ảnh: Thể thao & Văn hóa

    Tuy nhiên, bộ quần áo mà bạn thân đưa cho Phương lại không phù hợp với cô. Vừa gặp nhau, Duy Kiên tiết lộ bộ trang phục của Hoài Phương quá nghiêm túc khiến anh cảm thấy như đang đi làm.

    Hoài Phương gặp sự cố rách váy khi ngồi lên chiếc xe phân khối lớn. Duy Kiên nhanh trí giúp cô xé váy để dễ ngồi. Hành động soái ca của Duy Kiên khiến Hoài Phương ngạc nhiên. Dù tiếc nuối vì không có cảnh cặp bác sĩ - quân nhân cùng ăn cơm, hẹn hò tại nhà riêng nhưng nhiều khán giả thích thú với tình tiết xé váy.

    Cả hai vui vẻ đến rạp phim. Lại một lần nữa, Duy Kiên nhận nhiệm vụ khẩn cấp khiến Hoài Phương bị "leo cây". Hoài Phương không giấu được thất vọng. Cô nhất quyết ngồi xem nốt bộ phim dù Duy Kiên hứa sẽ cùng cô xem lại sau đó. Ngay sau Duy Kiên rời đi, cô bác sĩ cũng nhận được cuộc gọi từ bệnh viện. Phương bị rớt chức giáo sư lần thứ 3. Người được chọn là Dung vì Dung là người thân của ban lãnh đạo bệnh viện.

    Hoài Phương gặp sự cố rách váy khi ngồi lên chiếc xe phân khối lớn. Duy Kiên nhanh trí giúp cô xé váy để dễ ngồi. Hành động soái ca của Duy Kiên khiến Hoài Phương ngạc nhiên. Dù tiếc nuối vì không có cảnh cặp bác sĩ - quân nhân cùng ăn cơm, hẹn hò tại nhà riêng nhưng nhiều khán giả thích thú với tình tiết xé váy.

    Cả hai phải đối mặt với những thử thách trong công việc - Ảnh: Saostar

    Cả hai vui vẻ đến rạp phim. Tuy nhiên, khi đèn tắt thì cũng là lúc đại úy nhận được lệnh của cấp trên, phải đi nhận nhiệm vụ ngay lập tức. Hoài Phương lại bị cho “leo cây”…

    Ngay sau Kiên đi, Phương cũng nhận được cuộc gọi từ bệnh viện. Phương nhận thông báo không được chọn lên chức giáo sư trong lần báo cáo thứ 3 này, mà người được lại là Dung (Linh Miu) vì Dung là người thân của ban lãnh đạo.

    Trước đó, cảnh quay hất điện thoại trong tập 1 và 2 Hậu duệ mặt trời Việt Nam cũng gây thất vọng vì chưa thực sự ấn tượng và diễn xuất thiếu cảm xúc của nữ diễn viên chính.

    Phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam (48 tập, thời lượng 20 phút/tập, phát liền 2 tập/tối, 3 tối/tuần) vào các ngày thứ Bảy, Chủ nhật và thứ Hai hàng tuần trên các dịch vụ xem phim trực tuyến Danet cùng các đối tác FPT Play, Zing TV, Keeng và 20h trên kênh VTC3.

    Tập 5 và 6 phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ lên sóng 20h tối nay (1/10) trên kênh VTC3.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-due-mat-troi-tap-3---4-dien-xuat-cua-kha-ngan-va-song-luan-van-khong-duoc-cai-thien-a245950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan