Hậu Giang: Xác minh nguyên cục phó cục Thi hành án bị "tố" có quan hệ bất chính


Thứ 3, 14/08/2018 | 02:09


Cùng sự kiện

Ngoài đơn tố cáo, ông L.T.B còn gửi kèm rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của Phó cục trưởng với vợ người khác tới cơ quan chức năng

Ngoài đơn tố cáo, ông L.T.B còn gửi kèm rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của Phó cục trưởng với vợ người khác tới cơ quan chức năng. 

Ảnh "nóng" được cho là ông L. chụp với bà O. Ảnh: Người Lao Động.

Theo báo Người Lao Động, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến ông V.V.L. (nguyên Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh) bị tố cáo có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có gia đình.

Cụ thể, các cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang đã nhận được đơn của ông L.T.B. (51 tuổi, ngụ tại xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm theo một số hình ảnh "nóng" của ông L. và vợ ông B.. Trong đơn, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. là vợ chồng hợp pháp và có 1 con gái năm nay 7 tuổi. Vợ chồng ông thuê nhà trọ sống gần nhà ông L. và 2 gia đình có quen biết nhau.

Gần đây, ông B. phát hiện ông L. và bà O. có quan hệ bất chính với nhau. Thậm chí, ông B. còn cho rằng ông L. đã cung cấp tiền để bà O. dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông L.

Trao đổi với Tiền Phong, ông Sơn Duy Oai - Cục trưởng cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang cho biết, qua xác minh ban đầu, nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự đã thừa nhận hành vi của mình.

“Ông L. vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/8. Tuy nhiên, vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L. nghỉ hưu, và ông L. là người do Tỉnh ủy hậu Giang quản lý nên UBKT Tỉnh ủy đang làm rõ vụ việc để có hướng xử lý tiếp theo", ông Oai cho hay.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-giang-xac-minh-nguyen-cuc-pho-cuc-thi-hanh-an-bi-to-co-quan-he-bat-chinh-a240084.html