Hậu vệ Malaysia tiết lộ kế hoạch “bắt chết” Anh Đức, Công Phượng


Thứ 2, 10/12/2018 | 00:23


Chia sẻ trước báo giới, hậu vệ Nazirul Naim thừa nhận Malaysia đang có kế hoạch “bắt chết” Anh Đức, Công Phượng trong trận sắp tới.

Chia sẻ trước báo giới, hậu vệ Nazirul Naim thừa nhận Malaysia đang có kế hoạch “bắt chết” Anh Đức, Công Phượng trong trận sắp tới.

Malaysia chú ý đặc biệt tới Công Phượng và Anh Đức

Chia sẻ trước báo giới mới đây, hậu vệ Nazirul Naim thừa nhận Malaysia đang có kế hoạch “bắt chết” Anh Đức, Công Phượng trong trận sắp tới.

Cầu thủ này cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành phân tích băng hình và chỉ ra một số cầu thủ cần đặc biệt chú ý ở trận đấu sắp tới trong đó nổi bật là hai cầu thủ mang áo số 11 (Nguyễn Anh Đức) và số 14 (Nguyễn Công Phượng).

Hiện tại, chúng tôi đang chờ đợi chỉ đạo của HLV trưởng để xem cách tiếp cận như thế nào sẽ được áp dụng ở trận đấu sắp tới”.

Narizul không tham dự trận đấu ở vòng bảng - khi Malaysia thua Việt Nam 0-2 trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, anh tham dự hai trận bán kết với Thái Lan, đá thay đồng đội Syazwan Andik bị dính chấn thương.

Với việc Syazwan chưa chắc kịp bình phục để đá trận chung kết lượt đi, Narizul nhiều khả năng vẫn trấn giữ hàng lang trái của hàng thủ Malaysia.

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12 tại sân Bukit Jalil (Malaysia). Trong khi đó, trận chung kết lượt về diễn ra vào lúc 19h45 ngày 15/12 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội).

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-ve-malaysia-tiet-lo-ke-hoach-bat-chet-anh-duc-cong-phuong-a254411.html