Hé lộ bộ phim toàn trai đẹp thay thế Quỳnh búp bê


Thứ 4, 21/11/2018 | 08:17


Cùng sự kiện

Chạy trốn thanh xuân với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng sẽ là bộ phim lên sóng thay cho phim Quỳnh búp bê vừa kết thúc.

Chạy trốn thanh xuân với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng sẽ là bộ phim lên sóng thay cho phim Quỳnh búp bê vừa kết thúc.

Quỳnh búp bê đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Bởi thế, bộ phim thay thế sẽ lên sóng trong thời gian tới gặp không ít áp lực trong việc giành được tình cảm, sự quan tâm của người xem.

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân do hai đạo diễn Vũ Minh Trí và Nguyễn Đức Hiếu thực hiện sẽ được phát sóng vào khung giờ của Quỳnh búp bê kể từ thứ 2 tuần sau, ngày 26/11.

Chạy trốn thanh xuân sẽ lên sóng thay cho Quỳnh búp bê.

Chạy trốn thanh xuân với sự tham gia của dàn diễn viên có triển vọng như Thanh Tú, Mạnh Trường, Bình An, Huỳnh Anh, Lưu Đê Li, Minh Huyền…và một số diễn viên gạo cội như NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Chiều Xuân…

“Chạy trốn thanh xuân” (32 tập) xoay quanh cuộc đời của nữ chính An (Lưu Đê Ly) - một cô gái có số phận éo le, luôn bị mẹ ruột đối xử tàn nhẫn. Khi mẹ vào tù, An chạy trốn đến một xóm trọ sinh viên. Sự xuất hiện của An kéo theo một loạt biến động của xóm trọ vốn yên ổn và đầy gắn kết, nhưng cũng vì những biến động ấy, tất cả các thành viên trong xóm trọ ấy đã đi qua một quãng đời đáng nhớ.

Khi trưởng thành, mỗi người trong xóm trọ sinh viên có những lựa chọn của riêng mình về tình bạn, tình yêu và hạnh phúc. Có người thành công, có người phải trả giá, nhưng sau này khi nhìn lại, họ đều nhận ra rằng, trong những cơ duyên cuộc sống, họ đã cùng nhau lên một chuyến tàu tuổi trẻ, dẫu có từng gặp phải những sân ga không như mong đợi, nhưng đến điểm cuối, họ mới biết đây là chuyến tàu chỉ có một chiều, khi đã đi qua là đi qua mãi.

Trong hành trình trải dài 32 tập, bám theo nhân vật từ thời mới lớn đến khi trưởng thành, “Chạy trốn thanh xuân” mang đến cho khán giả câu chuyện của tuổi thanh xuân đầy hài hước, lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng nhiều day dứt.

Một số cảnh trong phim Chạy trốn thanh xuân.

Chạy trốn thanh xuân do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC thừa nhận, bộ phim chắc chắc sẽ gặp nhiều áp lực bởi sức hút quá lớn của Quỳnh búp bê trước đó.

“Phim truyền hình Việt thời gian qua đã có sự phát triển rõ nét với nhiều bộ phim hấp dẫn, đa dạng về chủ đề và nhận được hiệu ứng rất tốt từ khán giả. Nhưng, bên cạnh thành quả đạt được, chúng tôi cũng gặp không ít áp lực trong việc tiếp tục cho ra đời những bộ phim chất lượng và thu hút khán giả.

Ngay sau khi Quỳnh búp bê kết thúc, chúng tôi sẽ gửi đến khán giả bộ phim Chạy trốn thanh xuân. Nhưng cũng phải thừa nhận, Chạy trốn thanh xuân sẽ phải chịu những áp lực nhất định để “níu chân” khán giả trước sức nóng của Quỳnh búp bê” - đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-bo-phim-toan-trai-dep-thay-the-quynh-bup-be-a252126.html