"Hé lộ" danh tính chàng phiên dịch viên điển trai "chiếm sóng" thời sự VTV khiến chị em tiếc hùi hụi


Thứ 5, 21/02/2019 | 08:20


Cùng sự kiện

Cư dân mạng vừa được một phen "tan chảy" với sự xuất hiện của chàng phiên dịch viên điển trai trong chương trình thời sự tối trên sóng VTV.

Cư dân mạng vừa được một phen "tan chảy" với sự xuất hiện của chàng phiên dịch viên điển trai trong chương trình thời sự tối trên sóng VTV.

Chàng phiên dịch điển trai lọt vào ống kính truyền hình - Ảnh: Kênh 14

Cụ thể, anh chàng này đã lọt vào khung hình bản tin về việc thủ tướng Việt Nam tiếp tổng thống Argentina.

Giữa một dàn cán bộ hàng đầu của hai quốc gia, chàng trai này lọt thỏm ở đằng sau với ngoại hình khá nhỏ bé so với mọi người. Tuy nhiên, khuôn mặt điển trai, khôi ngô của anh bạn này đã nhanh chóng lọt vào mắt của dân tình.

Nhiều người nhận ra rằng anh chàng này sở hữu những đường nét cực kì giống với tài tử điện ảnh Chung Hán Lương. Thậm chí có không ít người còn nhận xét rằng anh chàng này chính là phiên bản Việt của nam diễn viên "Bên nhau trọn đời".

Bài viết về chàng phiên dịch này đã nhanh chóng nhận được 11 nghìn lượt thích cùng gần 2 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau 1 buổi tối đăng tải. Danh tính chàng trai "bí ẩn" cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Theo những thông tin hiển thị trên trang cá nhân thì chàng trai này có tên thật là David Phạm, hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Anh chàng đã có "chủ" - Ảnh: Kênh 14

Song điều đáng tiếc là anh chàng điển trai này đã lấy vợ được hơn 2 năm và có một bé trai kháu khỉnh. Ngoài ảnh chụp chung với vợ con thì Facebook của David Pham không đăng tải nhiều hình ảnh khác.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-danh-tinh-chang-phien-dich-vien-dien-trai-chiem-song-thoi-su-vtv-khien-chi-em-tiec-hui-hui-a263756.html