Hé lộ danh tính cô dâu đeo vàng trĩu cổ, tổ chức đám cưới trong lâu đài ở Nam Định


Thứ 3, 15/01/2019 | 14:33


Cùng sự kiện

Trong đám cưới, cô dâu đeo vàng trĩu người. Lượng vàng được nhiều người ước tính lên đến hàng trăm cây.

Trong đám cưới, cô dâu đeo vàng trĩu người. Lượng vàng được nhiều người ước tính lên đến hàng trăm cây.

Mới đây, nhiều diễn đàn chia sẻ hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong hôn lễ được tổ chức tại tư gia, chính là một toà lâu đài ở Nam Định.

Không chỉ gây bất ngờ với màn rước dâu "sang chảnh", cỗ cưới tại đây cũng xuất hiện những món ăn, đồ uống đắt tiền như tôm hùm, rượu ngoại...

Trong đám cưới, cô dâu đeo vàng trĩu người. Lượng vàng được nhiều người ước tính lên đến hàng trăm cây. Màn rước dâu cũng vô cùng sang chảnh vì có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom và hàng trăm ô tô sang.

Tuy nhiên, khi tìm hiểu về gia cảnh cô dâu, chú rể nhiều người còn bất ngờ hơn. Theo đó, gia đình chú rể và cô dâu đều là những đại gia đất Nam Định.

Cô dâu Nam Định đeo vàng trĩu cổ trong tiệc cưới

Tiệc cưới toàn rượu ngoại, tôm hùm

Cô dâu tên Trần Thu Hương (18 tuổi) và chú rể Năng Tĩnh (25 tuổi). Thu Hương cho hay cô khá bất ngờ khi ngày vui của mình được nhiều người quan tâm.

Chia sẻ về chuyện tình, nữ chính kể cô và ông xã quen nhau từ nhỏ, hai gia đình cũng biết nhau đã lâu. Tuy nhiên, một năm trở lại đây, đôi trẻ mới bắt đầu gặp gỡ, nảy sinh tình cảm.

Nữ chính thừa nhận cô kết hôn khá sớm, song cảm thấy mình và nửa kia rất hợp nhau nên không muốn bỏ lỡ cơ duyên này.

Thu Hương phủ định tin đồn cả hai đến với nhau do gia thế giàu có, "môn đăng hộ đối". 10X khẳng định cô yêu Năng Tĩnh thật lòng. Chồng cô là người hiền lành, luôn chiều chuộng vợ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-danh-tinh-co-dau-deo-vang-triu-co-to-chuc-dam-cuoi-trong-lau-dai-o-nam-dinh-a259453.html