Hé lộ góc khuất về cuộc hôn nhân và hai cô con gái của TT Putin


Chủ nhật, 22/07/2018 | 05:24


“Không phải mọi người cha đều yêu thương con mình như vậy. Tôi luôn muốn kỷ luật đối với con cái”, bà Lyudmila, vợ cũ của Tổng thống Putin đã nói về chồng mình như vậy.

“Không phải mọi người cha đều yêu thương con mình như vậy... Tôi luôn muốn kỷ luật đối với con cái”, bà Lyudmila, người vợ cũ của Tổng thống Putin đã nói về chồng mình như vậy.

Ông Putin và bà Lyudmila Shkrebneva.

Theo Business Insider, Tổng thống Nga Vladimir Putin luôn giữ bí mật về cuộc sống cá nhân trước các ống kính của truyền thông.

Từ cuộc hôn nhân cho tới thông tin về những người con gái đều được ông Putin và chính quyền của ông luôn cố gắng giữ bí mật. Trước nay, những hình ảnh ngoài đời sống chính trường của nhà lãnh đạo Nga được công chúng biết đến chỉ xoay quanh một số điều như sở thích cưỡi ngựa, đấu võ, chơi thể thao…

 

Ông Putin và bà Lyudmila Shkrebneva đã có hai con gái. 

Tuy nhiên, thông tin từ truyền thông Mỹ cho hay, nhà lãnh đạo Nga có 2 con gái với người vợ đầu, Lyudmila Shkrebneva. Ông Putin và bà Lyudmila Shkrebneva ly dị vào năm 2013, gần 3 thập kỷ sau đám cưới.

Hai cô con gái trong cuộc kết hôn đầu tiên của Tổng thống Putin với bà Lyudmila Shkrebneva là Maria (sinh năm 1985) và Katerina (sinh năm 1986).

Trong khi Maria sinh ra tại Leningrad thì Katerina được sinh tại Đức khi gia đình sống ở Đức.

Hai con gái của Tổng thống Putin là Maria and Katerina Putin.

Theo tiết lộ, tên thường gọi của Maria là Masha trong khi tên thường gọi của Katerina là Katya.

Khi gia đình chuyển về Moscow vào năm 1996, các cô con gái của Tổng thống Putin đã theo học tại trường ngôn ngữ Đức.

Những đứa trẻ đã rời khỏi trường và có giáo viên dạy tại nhà khi ông Putin giữ chức Tổng thống Nga.

Maria theo học ngành Y khoa tại Moscow trong khi Katerina đã học chuyên ngành nghiên cứu châu Á. Cả hai cô con gái của Tổng thống Putin đều học đại học với danh tính “giả”.

Maria hiện đã 33 tuổi và là nhà nghiên cứu y học, đang sống cùng người chồng Hà Lan tên là Jorrit Faassen.

Theo các báo cáo, Katerina đang sống ở căn hộ cao cấp và sở hữu khối tài sản lớn. Cô hiện 31 tuổi và là một vũ công đồng thời giữ vị trí cao tại đại học Moscow.

Katerina kết hôn với tỉ phú người Nga Kirill Shamalov vào năm 2013. Nhưng cặp đôi đã ly dị.

Tỉ phú Kirill Shamalov, chồng cũ của Katerina.

Hiện không có bất kỳ tấm ảnh hiện tại nào của con gái Tổng thống Putin. Cũng có một số tranh luận về tên thật của họ.

Cả hai cô con gái của Tổng thống Putin đã sinh con.

Trong một phỏng vấn, Tổng thống Putin đã nói với nhà làm phim Oliver Stone vào năm 2017 rằng: “Tôi đã làm ông ngoại”.

Người dẫn chương trình Stone có hỏi liệu Tổng thống có thường chơi với cháu ngoại không, ông Putin đã trả lời: “Rất hiếm khi. Thật không may mắn”.

Dù không có nhiều thời gian dành cho con nhưng nhà lãnh đạo Nga luôn dành cho các con gái sự yêu thương đáng nể.

“Không phải mọi người cha đều yêu thương con mình như vậy... Tôi luôn muốn kỷ luật đối với con cái”, bà Lyudmila nói về chồng mình thời gian trước đó trên một website Chính phủ của Tổng thống Putin.

Với việc hiếm khi tiết lộ về cuộc sống riêng tư cũng như hình ảnh các con gái, nhà lãnh đạo Nga muốn các con có được cuộc sống yên bình, tránh xa chính trị.

Theo Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-goc-khuat-ve-cuoc-hon-nhan-va-hai-co-con-gai-cua-tt-putin-a237229.html