Hé lộ kịch bản “khủng” đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Thứ 5, 02/11/2017 | 08:34


Tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu tiên ứng dụng công nghệ Hologram cho màn trình diễn ca khúc “Nơi này có anh”.

Tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu tiên ứng dụng công nghệ Hologram cho màn trình diễn ca khúc “Nơi này có anh”.

Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa hé lộ hình ảnh sân khấu và kịch bản hấp dẫn đêm thi bán kết, đồng thời công bố các tiết mục biểu diễn đặc sắc của dàn nghệ sĩ tham gia.

Tại sân khấu Crown Center, top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ tham gia 2 phần thi trình diễn trang phục bikini và trang phục dạ hội. Bên cạnh đó là phần đồng diễn mở màn đặc trưng Miss Universe và những tiết mục âm nhạc đặc sắc của các nghệ sĩ.

Cặp đôi MC của đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Anh Tuấn và Phạm Hương.

MC Anh Tuấn và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương giữ vai trò dẫn dắt đêm bán kết, theo đúng fotmat Miss Universe. Còn Á hậu Lệ Hằng sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò MC hậu trường.

Như thông tin từ trước, đêm bán kết có sự tham gia biểu diễn của dàn nghệ sĩ trẻ nổi tiếng, trong đó ca sĩ Sơn Tùng M-TP là gương mặt hứa hẹn “bùng nổ” sân khấu Crown Center.

Sơn Tùng M-TP.

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Sơn Tùng M-TP chọn ca khúc “Nơi này có anh” để mở màn đêm thi bán kết. Ca khúc này được ra mắt khán giả nhân dịp 14/2, nhanh chóng đạt được 100 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 2 tháng phát hành. Với giai điệu vui tươi, Sơn Tùng M-TP mong muốn mở màn chương trình thật hào hứng để các thí sinh có tinh thần cho những phần thi quan trọng. Ngoài ra, “Nơi này có anh” sẽ được phối theo bản mới, ứng dụng công nghệ tương tác đặc biệt.

Chia sẻ về tiết mục này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Trong đêm thi bán kết, Tùng sẽ vừa hát vừa tương tác với thí sinh thông qua công nghệ kỷ xảo Hologram lần đầu tiên được thực hiện trên sân khấu cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Hy vọng rằng tiết mục biểu diễn của Tùng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các bạn hoàn thành tốt các phần thi của mình”.

Ban tổ chức cũng bật mí về kỹ thuật hình ảnh 3D xuất hiện trên màn hình led nên sẽ có đến 3 ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên sân khấu.

Format đêm thi bán kết năm nay được dàn dựng gần giống với phiên bản quốc tế. Sơn Tùng M-TP là người mở màn, Hồ Trung Dũng, S.T đồng hành cùng các thí sinh trong phần trình diễn dạ hội, bikini. Còn Bích Phương, Tóc Tiên sẽ đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm và tươi mới.

S.T.

Cụ thể, ca sĩ S.T sẽ remix ca khúc “Khúc tình nồng” theo tiết tấu mới phù hợp không khí “nóng bỏng” của phần thi bikini. Trong khi Hồ Trung Dũng đưa khán giả vào không gian du dương của ca khúc “Một lần nào cho tôi gặp lại em” qua phần thi trình diễn dạ hội.

Tóc Tiên.

Cô nàng cá tính Tóc Tiên giữ vai trò kết thúc chương trình bằng ca khúc “I’m In Love”. Khác với phong cách mạnh mẽ, nữ quyền thường thấy, lần này Tóc Tiên chuyển hướng sang hình ảnh mới nữ tính, dịu dàng hơn, phù hợp với tính chất cuộc thi hoa hậu.

Bích Phương.

“Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” sẽ được Bích Phương mang lên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với phong cách trẻ trung, hiện đại, không còn là cô gái dân tộc Dao trong MV nữa.

Hình ảnh sân khấu đêm bán kết vừa được ban tổ chức hé lộ. Năm nay, với chủ đề “Người kế vị tương lai”, sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được thiết kế với bố cục hiện đại, sử dụng công nghệ cao và hiệu ứng đẹp mắt.

Một số hình ảnh sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được hé lộ.

Ban tổ chức tối giản mọi tiểu cảnh trang trí, thay vào đó là hệ thống đèn led sinh động, phù hợp với xu hướng của quốc tế. Đặc biệt, những hiệu ứng sẽ được thay đổi liên tục theo từng chủ đề, phần thi nhằm đảm bảo thí sinh có phần trình diễn hấp dẫn và tự tin nhất.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ - đạo diễn nổi tiếng trong lĩnh vực dàn dựng sân khấu biểu diễn sẽ là tổng đạo diễn cho đêm thi bán kết được đầu tư công phu nhất từ trước đến nay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Sau đêm bán kết (04/11), các thí sinh sẽ di chuyển đến Phan Thiết, Phú Quốc, Đà Lạt và sẽ quay lại Nha Trang ngày 19/11 để tập luyện, chuẩn bị cho đêm chung kết 2/12.

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 vào lúc 20h ngày 04/11.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-kich-ban-khung-dem-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-a207688.html