Hé lộ mới nhất trước khi "Người phán xử" tiền truyện tập 1 lên sóng tối nay (21/5)


Thứ 2, 21/05/2018 | 08:10


"Người phán xử" tiền truyện tập 1 sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào lúc 21h00 hôm nay (21/5) trên VTV Giải trí.

"Người phán xử" tiền truyện tập 1 sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào lúc 21h00 hôm nay (21/5) trên VTV Giải trí.

"Người phán xử" tiền truyện tập 1 sắp được lên sóng, thỏa lòng mong đợi của nhiều khán giả yêu mến bộ phim.

Nội dung chính của phần tiền truyện nói về cuộc chiến giữa Phan Quân với những băng đảng đối đầu, trong đó có Đồng "cá ngão" và Long "bá đạo". Ngoài ra, còn có một nhân vật nữa - một kẻ với bề ngoài vô hại nhưng ông trùm Phan Quân coi là kẻ mưu mô nhất.

Đoạn trailer mới nhất về phần tiền truyện của "Người phán xử" hé lộ nhiều pha hành động võ thuật đẹp mắt cùng những nhân vật khá nguy hiểm. Đặc biệt, việc nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ hóa thân vào nhân vật "bà trùm" xăm trổ đầy mình cũng khiến nhiều khán giả háo hức.

Vân Dung chia sẻ về vai diễn trên trang cá nhân: "Tiết lộ thân phận nữ quái Quắm, cầm đầu băng đảng đảng nữ giang hồ phố núi, đối đầu trực tiếp với Phan Hải và khiến cho Phan Hải ăn trái đắng. Tinh thông võ nghệ và đặc biệt là vô địch thiên hạ, Quắm chưa từng ngán ai kể cả ông trùm. Điểm yếu duy nhất của Quắm...xem phim thì mới biết được".

Chia sẻ về vai diễn bà trùm hóa trang hầm hố, xăm trổ, gương mặt đầy tàn nhang và hàm răng ố vàng dần ngả màu đen, nghệ sĩ Vân Dung cho biết, cô thích những dạng vai như vậy từ lâu những bây giờ mới có cơ hội được làm. Có điều khi bật máy quay lên là đoàn phim lại "cười sằng sặc" và không thể quay nổi.

"Từ đạo diễn đến quay phim, phục trang, âm thanh, ánh sáng, diễn viên... đều cười như ma điên. Tôi càng nói 'Ơ hay nhỉ, chị đang rất nghiêm túc, hầm hố để đi giết người cướp của mà các em cứ cười thì làm sao chị cướp với giết được. Các em phải nghiêm túc thì chị mới diễn được!' thì mọi người càng cười lớn hơn" - Nữ nghệ sĩ chia sẻ khi nhập vai diễn trong phim "Người phán xử ngoại truyện.

Ngoài vai diễn của Vân Dung, sự góp mặt của những gương mặt chuyên diễn vai phản diện như Tùng Dương hay Anh Tuấn cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Tập 1 "Người phán xử" tiền truyện chính thức lên sóng vào lúc 21h00 hôm nay (21/5) trên VTV Giải trí.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-moi-nhat-truoc-khi-nguoi-phan-xu-tien-truyen-tap-1-len-song-toi-nay-215-a230257.html