Hé lộ nguyên nhân bé gái 11 tuổi tử vong khi đi chăn trâu


Thứ 4, 14/03/2018 | 00:57


Nguyên nhân bé gái 11 tuổi tử vong khi đi chăn trâu ở Thừa Thiên- Huế được xác định do ngạt nước.

Nguyên nhân bé gái 11 tuổi tử vong khi đi chăn trâu ở Thừa Thiên- Huế được xác định do ngạt nước.

Trả lời báo chí tối 13/3,  Đại tá Nguyễn Minh Phương, Trưởng Công an huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân khiến cháu Nguyễn Thị Thanh T. (11 tuổi), trú thôn Kỳ Ré, xã Hồng Thượng tử vong là do ngạt nước.

Đại tá Minh cho biết thêm,  qua quá trình khám nghiệm, thi thể nạn nhân không có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm.

Tìm thấy thi thể bé gái 11 tuổi mất tích khi đi chăn trâu - Ảnh 1

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Công Lý

Như tin đã đưa, ngày 11/3, T. dắt trâu ra bãi cát thuộc địa phận xã Hồng Thượng để chăn trâu. Đến tối cùng ngày, không thấy con gái về anh Nguyễn Văn Duy (37 tuổi, trú thôn Kỳ Ré, xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã trình báo sự việc lên cơ quan công an và tổ chức tìm kiếm.

Trong quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện toàn bộ quần áo cùng đôi dép của cháu T. ở quanh khu vực chăn trâu. Đến 8h ngày 12/3, con trâu của gia đình cũng được tìm thấy.

Khoảng 9h30 ngày 13/3, thi thể của cháu T. được tìm thấy tại khu vực sông A Sáp cũ thuộc địa phận xã Hồng Thượng cách nơi cháu T. bị mất tích khoảng 15m. Ngay sau đó, thi thể của nạn nhân đã được đưa lên bờ để khám nghiệm tử thi.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-be-gai-11-tuoi-tu-vong-khi-di-chan-trau-a222436.html