Hé lộ nguyên nhân con rể tưới xăng đốt nhà bố vợ ở Hà Nội


Chủ nhật, 14/10/2018 | 01:35


Nguyên nhân vụ con rể tưới xăng đốt cả nhà bố vợ ở Hà Nội được xác định do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông mù quáng.

Nguyên nhân vụ con rể tưới xăng đốt cả nhà bố vợ ở Hà Nội được xác định do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông mù quáng.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 1h30 ngày 12/10, Hoàng Tiến Linh (40 tuổi, Bạch Mai, Hà Nội) đã mang xăng đến nhà bố vợ ở ngõ 30 Hồng Mai, phường Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tại đây, Linh đã đổ xăng lên người vợ là chị Trần Kim S. (29 tuổi) rồi châm lửa đốt.

Vụ việc khiến ngôi nhà cấp 4 bị thiêu rụi cùng nhiều đồ đạc, 5 người trong gia đình bị bỏng được đưa đi cấp cứu gồm: anh Linh, chị S., cháu K. (con riêng của chị S.) và bố mẹ đẻ chị S. 

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công Lý

Theo báo VTC News, một số người thân trong gia đình cho hay, anh Linh và chị S. về chung sống với nhau được khoảng 4-5 năm nay. Cả hai đều đã qua "một lần đò" và có con riêng. Khi cùng dọn về ở chung, Linh chấp nhận nuôi con riêng của vợ là cháu Trần Gia K., lúc đó khoảng gần 2 tuổi. Đến sau này vợ đẻ con chung của hai người, Linh vẫn luôn yêu thương chăm sóc bé K.

Tuy nhiên 10 ngày trước đêm xảy ra sự việc đau lòng vừa qua, Linh và vợ đã xảy ra mâu thuẫn.

"Linh nghi ngờ vợ không chung thủy nên ghen tuông mù quáng. Vào đêm 12/10, nó còn đuổi vợ con về tất nhà ngoại", người thân cho hay. Đến tối, Linh xuống nhà ngoại bế đứa nhỏ là con chung của hai người về, khoá cửa nhốt bên trong, rồi đến nhà ngoại gây án.

Liên quan đến vụ việc, báo Công Lý đưa tin, sáng 13/10, một người thân cho biết, cháu K. do bị thương nặng đã qua đời lúc 0h cùng ngày.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-con-re-tuoi-xang-dot-nha-bo-vo-o-ha-noi-a247565.html