Hé lộ nguyên nhân Thượng úy công an tử vong trong ô tô


Thứ 3, 04/12/2018 | 07:03


Cùng sự kiện

Lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng cho biết, qua kiểm tra hiện trường, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của Thượng úy M.Q.T. nghi do tự tử.

Lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thủy, Nam Định) cho biết, qua kiểm tra hiện trường, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của Thượng úy M.Q.T. nghi là do tự tử.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 9h ngày 1/12, một số người dân phát hiện xe ô tô bán tải nhãn hiệu Nissan mang BKS Hà Nội đỗ tại bờ đê sông Hồng thuộc khu 4A, thị trấn Ngô Đồng. Thời điểm này, chiếc xe vẫn nổ máy nên không ai để ý.

Đến khoảng 13h45 chiều ngày 1/12, một người đàn ông khi đi qua khu vực, thấy chiếc xe vẫn đậu và nổ máy như lúc sáng nên đã tiến lại gần ngó qua kính, kiểm tra bên trong xe thì phát hiện một người đàn ông ngồi ở ghế lái đang sùi bọt mép, trong xe lại có khói, nên người này đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Nhận được tin báo, cơ quan công an thị trấn Ngô Đồng đã gọi thở mở khóa ô tô tới và thời điểm này mọi người chỉ nghĩ người ngồi trên ghế lái bị ngất xỉu nên mở cửa để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi mở được cửa ra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Qua kiểm tra hiện trường ban đầu phát hiện bên trong xe có một bếp than tổ ong còn mới và trong bếp có 2 viên than đang cháy. Cửa xe cũng bị chốt bên trong, thi thể anh T. không có dấu hiệu của tác động ngoại lực.

Qua xác minh hiện trường, xác định nạn nhân tự tử và người nhà cũng xác định anh này tự tử. Nạn nhân đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi đặt bếp than đang cháy trong xe, xe không bật điều hòa, chốt kín cửa và nổ máy ở chế độ garanti.

Một vị lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng nhận định, rất có thể nạn nhân đã uống thuốc ngủ từ trước sau đó ngủ thiếp đi trong xe; kết hợp với khói từ bếp than tổ ong dẫn đến ngạt và tử vong. Bởi nếu không nạn nhân sẽ bị sặc khói sẽ mở cửa lao ra ngoài.

Lãnh đạo UBND xã Hồng Thuận cho biết, Thượng uý M.Q.T đã lập gia đình. Trước khi xảy ra sự việc trên, Thượng uý T đang công tác tại Hà Nội.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân đã được các cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-thuong-uy-cong-an-tu-vong-trong-o-to-a253691.html