Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh của nam thanh niên 27 tuổi tự tử trong phòng trọ


Thứ 5, 18/10/2018 | 14:18


Cùng sự kiện

Trước khi tìm đến cái chết, nam thanh niên 27 tuổi đã viết sẵn thư tuyệt mệnh rồi đến thuê phòng trọ tự vẫn.

Trước khi tìm đến cái chết, nam thanh niên 27 tuổi đã viết sẵn thư tuyệt mệnh rồi đến thuê phòng trọ tự vẫn.

Ngày 18/10, trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà Trần Thị B. (51 tuổi, ngụ xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) cho biết, gia đình đã đưa thi thể người con trai út, Hồ Văn Đ. (27 tuổi) từ tỉnh Trà Vinh về quê để lo hậu sự.

Theo bà B., cho đến tận bây giờ, bà và người thân trong gia đình vẫn không thể tin được Đ. lại ra đi như vậy. Đ. chết có để lại thư tuyệt mệnh cho rằng, do chán nản, không còn niềm tin và nghị lực nên quyết định ra đi.

Nam thanh niên 27 tuổi đã viết những lời xin lỗi gửi đến người thân trong gia đình vì đã không thể sống tiếp để phụng dưỡng cha mẹ già. Trong thư, nam thanh niên cũng tự nhận bản thân mình quá hèn yếu…

Ngoài ra, Đ. cũng viết trên giấy mong chủ nhà trọ tha thứ vì đã mượn nơi này để kết thúc cuộc sống đau khổ.

Trước khi tìm đến cái chết, Đ. đã viết thư tuyệt mệnh để lại xin lỗi mọi người.

Nói về nguyên nhân khiến Đ. tìm đến cái chết, bà B. tiết lộ, thời gian làm công nhân ở TP.HCM, Đ. có quen một người bạn gái quê ở tỉnh Trà Vinh. Chuyện tình cảm này, gia đình cũng đôi lần được nghe Đ. tâm sự.

Tuy nhiên, do người bạn gái của Đ. chưa một lần về quê ra mắt nên mọi người trong gia đình không ai biết mặt.

“Trước sự ra đi quá bất ngờ của Đ., gia đình nghi vấn, cái chết của Đ. có liên quan đến chuyện tình cảm trai gái. Có thể trong giây phút thiếu nghĩ suy, Đ. đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình”, một người thân của Đ. nói trong nước mắt.

Như tin đã đưa, ngày 15/10, qua kiểm tra các phòng trọ, chủ một nhà trọ ở xã Tân An, huyện Càng Long (tỉnh Trà Vinh) hốt hoảng phát hiện Đ. tử vong ở phòng trọ số 4, sau một ngày người này đến thuê phòng nghỉ.

Ngay sau đó, Công an huyện Càng Long phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Trà Vinh có mặt tại hiện trường tiến hành các bước khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra.

Qua khám nghiệm hiện trường, ngoài thư tuyệt mệnh của Đ. để lại, lực lượng chức năng còn tìm thấy trong phòng trọ của Đ. có 5 lọ thuốc an thần, mỗi lọ 100 viên và đã sử dụng khoảng 2/3 số lượng thuốc. Bước đầu, ngành chức năng nhận định, nạn nhân Đ. chết do tự vẫn.

Theo chính quyền địa phương, Đ. được biết đến là thanh niên hiền lành, sống rất được lòng bà con hàng xóm.

Thanh Lâm
Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-noi-dung-buc-thu-tuyet-menh-cua-nam-thanh-nien-27-tuoi-tu-tu-trong-phong-tro-a248160.html