Hé lộ thông tin về bộ váy cưới “khủng” đính 2.000 viên pha lê của Á hậu Tú Anh


Thứ 6, 20/07/2018 | 03:30


NTK tiết lộ trên trang Facebook của mình: “Bật mí bản vẽ chiếc váy cưới đặc biệt được “đo ni đóng giày” cho công chúa vô cùng xinh đẹp Tú Anh sẽ khoác lên mình vào 21/7."

NTK Chung Thanh Phong vừa tiết lộ trên trang Facebook của mình: “Bật mí bản vẽ chiếc váy cưới đặc biệt được “đo ni đóng giày” cho công chúa vô cùng xinh đẹp, Tú Anh sẽ khoác lên mình vào ngày 21/7/2018 sắp đến.”

Cư dân mạng đều bày tỏ sự trầm trồ và ngạc nhiên trước độ lộng lẫy và chịu chơi của Á hậu Tú Anh. Ảnh: Tri thức trẻ

Đám cưới của Á hậu Tú Anh và vị hôn phu Lộc Phạm sẽ được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Long Biên, Hà Nội vào tối này 21/7. Hiện tại Tú Anh và gia đình đang gấp rút những công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho nhày trọng đại.

Á hậu Tú Anh và hôn phu sẽ tổ chức tiệc cưới vào tối ngày 21/7. Ảnh: Thanh niên

Một trong những điều khiến khán giả tò mò nhất đó chính là Á hậu Việt Nam 2012 sẽ chọn chiếc váy cưới lộng lẫy nào để giúp mình thêm xinh đẹp trong ngày trọng đại. Và Tú Anh đã không để mọi người thất vọng về độ chịu chi của mình khi mẫu váy cưới của cô được hé hộ.

Chiếc váy cưới có form dáng xòe công chúa, phần trên thiết kế trễ vai điệu đà. Nó được thiết kế riêng cho Tú Anh, làm từ gần 30 mét vải và khoảng 2.000 viên pha lê gắn kết cầu kì. Á hậu Tú Anh đã phải chi một số tiền “khủng” cho chiếc váy cưới này.

Chiếc váy cưới lộng lẫy được làm từ gần 30 mét vải và 2.000 viên pha lê trong vòng 1 tháng. Ảnh: Tri thức trẻ

“Anh cảm thấy thật vinh dự khi em đã đặt trọn niềm tin cho anh với chiếc váy cưới trong mơ và trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Háo hức chờ đón sự xuất hiện lộng lẫy nhất của nàng công chúa ấy.” NTK Chung Thanh Phong chia sẻ cùng với hình ảnh bản vẽ chiếc váy cưới lộng lẫy của Tú Anh. Anh và cả ekip đã phải mất một tháng để biến chiếc váy cưới lộng lẫy này thàng sản phẩm thật.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thong-tin-ve-bo-vay-cuoi-khung-dinh-2000-vien-pha-le-cua-a-hau-tu-anh-a237064.html