H'Hen Niê được xướng tên Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, fan Việt vỡ òa


Thứ 2, 17/12/2018 | 03:05


Cùng sự kiện

H'Hen Niê chính thức lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và tham gia phần thi ứng xử, lần đầu tiên trong lịch sử nhan sắc Việt có được thành tích này.

H'Hen Niê chính thức lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và tham gia phần thi ứng xử, lần đầu tiên trong lịch sử nhan sắc Việt có được thành tích này.

Đại diện Việt Nam H'Hen Niê khiến người hâm mộ nước nhà vỡ òa hạnh phúc khi cô lọt Top 5 chung cuộc Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Chính bản thân người đẹp cũng rưng rưng xúc động khi thấy mình được xướng tên.

Ngoài H'hen Niê, các thí sinh khác góp mặt trong Top 5 là Puerto Rico, Philippines, Nam Phi, Venezuela.

H'hen Niê chính thức lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Ở phần thi ứng xử, H'Hen Niê bốc thăm vào câu hỏi về phong trào "Metoo". Với câu hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào #MeToo có bị đi quá xa", H'Hen Niê trả lời bằng tiếng Việt: "Tôi thấy không nói quá, bảo vệ con người, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Con người chúng ta cần được bảo vệ trong cuộc sống".

Tranh tài cùng 93 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tại sân khấu Impact Arena ở thủ đô Bangkok (Thái Lan), H'Hen Niê đã làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt khi sở hữu thành tích cao nhất tại một trong những đấu trường sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới.

Trước đó, ở phần tự giới thiệu trước khi công bố Top 10, H'Hen Niê đã chia sẻ với khán giả thế giới câu chuyện một cô gái Ê Đê không chấp nhận kết hôn ở tuổi 14 và quyết định chọn con đường học vấn. Khán giả tại sân khấu chung kết nhiệt tình vô tay hưởng ứng khi đại diện Việt Nam khẳng định đầy bản lĩnh “Tôi có thể làm được. Bạn cũng thế".

H'hen Niê tự tin trình diễn trong phần thi bikini trước khi công bố Top 5.

H'hen Niê sở hữu số đo ba vòng 83-60-97 cùng chiều cao 1,73 m, làn da ngăm khỏe khoắn. Cô cũng được nhận xét là một trong những thí sinh Việt có vóc dáng đẹp nhất đi thi quốc tế.

Được biết, cha mẹ H'Hen Niê, các Á hậu Lệ Hằng, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ cùng rất nhiều fan Việt đều có mặt tại sân khấu Impact Arena, nơi diễn ra đêm chung kết để cổ vũ cho H'Hen Niê.

Thành tích Top 5 của H'hen Niê khiến người hâm mộ không khỏi tự hào, hạnh phúc và liên tục gửi lời chúc mừng cô.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-duoc-xuong-ten-top-5-hoa-hau-hoan-vu-2018-fan-viet-vo-oa-a255335.html