H'Hen Niê nói về hoa hậu Mỹ, hy vọng mọi người không trách phiên dịch


Thứ 3, 18/12/2018 | 07:49


Cùng sự kiện

H'hen Niê bày tỏ, nhờ có phiên dịch cô mới tiến xa được tại Miss Universe nên mong rằng mọi người không nên nặng lời trách móc.

H'hen Niê bày tỏ, nhờ có phiên dịch cô mới tiến xa được tại Miss Universe nên mong rằng mọi người không nên nặng lời trách móc.

Lọt vào Top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê đã lập nên kỳ tích tuyệt vời cho nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc được xem là khốc liệt hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, theo dõi phần trả lời ứng xử của đại diện Việt Nam tại chung kết, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng H'Hen Niê có thể tiến vào Top 3 chung cuộc nếu như người phiên dịch làm tốt hơn khi truyền đạt câu trả lời của cô.

Từ đó, có nhiều ý kiến nhằm vào người phiên dịch cho H'Hen Niê tại cuộc thi. Thậm chí là bằng những từ ngữ khá nặng nề, khó nghe.

H'Hen Niê thì lại có ý kiến khác về vấn đề này. Cô trả lời phỏng vấn trong buổi giao lưu trực tuyến sau đêm chung kết tại Thái Lan: “Hen muốn kêu gọi mọi người đừng chỉ trích chị ấy. Khi Hen được vào Top 5 hay trước đó là Top 20 đều nhờ sự hỗ trợ của chị ấy trong phần Interview kín. Nếu không có chị thông dịch thì Hen không có ngày hôm nay".

“Hen xin gửi lời cảm ơn chị Trà My đã hỗ trợ Hen tại cuộc thi. Mọi người cũng nên cảm ơn thay vì oán trách chị ấy" - H'Hen Niê nhắn gửi người phiên dịch.

H'Hen Niê cho rằng người phiên dịch đã làm tốt công việc của mình và hỗ trợ cô rất nhiều tại Miss Universe.

Bản thân người đẹp Ê Đê cũng thừa nhận, cô chưa có sự chuẩn bị đầy đủ để đạt được vị trí cao hơn tại cuộc thi. Tiếng Anh vẫn là một khuyết điểm mà H'Hen Niê cần khắc phục nếu như một đạt được ánh hào quang tại đấu trường quốc tế.

“Với thời điểm hiện tại, bản thân Hen chưa có sự chuẩn bị chỉn chu để đạt vị trí cao như thế. Hoa hậu phải có tầm ảnh hưởng quốc tế chứ không dừng lại ở Việt Nam. Hen cũng không có tiếng Anh tốt. Hoa hậu Hoàn vũ phải đi nhiều nơi và cần tiếng Anh để nói chuyện, truyền cảm hứng cho mọi người. Mục tiêu lớn nhất của Hen là được 'vào top' thôi đã là điều vinh dự rất lớn" - H'Hen Niê cho biết.

Ngoài ra, người đẹp Việt cũng không ngần ngại khi nhắc đến câu chuyện ồn ào khiến cộng đồng mạng quốc tế quan tâm với đại diện đến từ nước Mỹ.

H'Hen Niê cho rằng hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer đặc biệt quan tâm và giúp đỡ cô chứ không có ý chê bai.

H'Hen Niê có mối quan hệ thân thiết với hoa hậu Mỹ.

“Bạn nói thật về Hen mà. Minh không biết nhiều tiếng Anh. Khi ban tổ chức nói câu gì mà Hen không hiểu, mình chỉ biết cười thôi. Bạn nhận thấy điều đó. Bạn quan tâm để hiểu mình đang như thế nào và hỗ trợ mình rất nhiều trong cuộc thi. Thí sinh Mỹ nói chậm lại để Hen hiểu" - H'Hen Niê bộc bạch.

H'Hen Niê chia sẻ, điểm giống nhau giữa cô và hoa hậu Mỹ là cả hai đều "khùng" và nhiều năng lượng. Cô không hy vọng hoa hậu Mỹ phải nhận thêm những chỉ trích không đáng có bởi hai người hiện đang có một tình bạn rất tốt đẹp.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-noi-ve-hoa-hau-my-hy-vong-moi-nguoi-khong-trach-phien-dich-a255535.html