Hiền Thục tiết lộ bí quyết luôn giữ nét xuân căng tràn


Thứ 4, 24/10/2018 | 13:37


Cùng sự kiện

Hiền Thục không chỉ luôn giữ được nét xuân căng tràn mà khán giả còn thấy nữ ca sĩ “được thời gian lãng quên” này ngày càng trẻ trung, quyến rũ.

Hiền Thục không chỉ luôn giữ được nét xuân căng tràn mà khán giả còn thấy nữ ca sĩ “được thời gian lãng quên” này ngày càng trẻ trung, quyến rũ.

Hiền Thục chia sẻ bí quyết luôn giữ được nét thanh xuân và vóc dang đáng ngưỡng mộ.

Ở tuổi 37, khán giả vẫn luôn thấy Hiền Thục ngày càng trẻ trung, quyến rũ dù trên sân khấu hay trong cuộc sống thường nhật.

Trong bộ ảnh mới với bộ nội y đen huyền bí, Hiền Thục khoe khéo vóc dáng đáng ngưỡng mộ, khiến nhiều cô gái trẻ phải học tập. Nữ ca sĩ cũng cho thấy vẻ đẹp trong trẻo, tươi tắn cùng đường cong gợi cảm.

Chia sẻ về bí quyết luôn giữ nét xuân căng tràn bất chấp thời gian, Hiền Thục chia sẻ rằng “Tôi luôn giữ cân nặng 45 kg, đi bộ 3,4 km hàng ngày. Nếu trong công việc hàng ngày bạn đứng được thì nên đứng nhiều hơn ngồi”.

Khi buồn, tôi có thể ăn ngọt một chút, hoặc 2 chút, hoặc mấy chút cũng được, nó giúp Thục chống trầm cảm và thấy vui vẻ hơn”, Hiền Thục chia sẻ bí quyết luôn giữ tâm trạng tích cực.

Bên cạnh đó, hình ảnh mặt mộc của nữ ca sĩ “Nhật ký của Mẹ” cũng khiến khán giả tò mò về quá trình chăm sóc da dù với lịch diễn bận rộn thì cô thường xuyên phải trang điểm.

Tôi không trang điểm nếu không phải lên sân khấu, để da được thở nhiều hơn”, nữ ca sĩ cho biết.

“Cuối cùng, đừng nghĩ mình già thì bạn sẽ thanh xuân mãi thôi”, Hiền Thục vui vẻ tâm sự.

Cùng chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ ảnh mới nhất của ca sĩ Hiền Thục:

Mới đây, ca sĩ Hiền Thục đã ra mắt bài hát "Năm tháng vội vã". Đây là ca khúc nhạc nước ngoài được Đinh Uyên, Lan Phạm viết lời Việt.

Hiền Thục chia sẻ rằng, ca khúc được xem là món quà đặc biệt mà nữ ca sĩ dành tặng cho con gái yêu Gia Bảo của mình nhân dịp sinh nhật lần thứ 16. "Tôi lựa chọn ngày đặc biệt ra mắt bài hát như một món quà cho chính tâm hồn, vừa kỉ niệm khoảnh khắc trở thành mẹ của một đứa con gái, vừa để cảm tạ khán giả của mình", nữ ca sĩ cho biết.

Nói về lý do chọn “Năm tháng vội vã” sự trở lại sau 5 năm gần như vắng bóng trong thị trường âm nhạc Việt, Hiền Thục chia sẻ rằng “bài hát này buồn đến u uất, tựa cái cảm giác muốn thoát mà thoát không được, như tôi khi hát không có cảm xúc”.

Photo - retouch: Thước Kiên

Lighting: Kỳ Phong

Make Up: Trí Minh Chu

Hair: Bale Hữu Tường

Stylish: Phạm Ngọc Đình Huy

GIA BẢO

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-tiet-lo-bi-quyet-luon-giu-net-xuan-cang-tran-a248481.html