Highlights Leicester 1-2 Chelsea: Chiến thắng vất vả


Chủ nhật, 18/03/2018 | 23:30


Chelsea phải rất vất vả và cần đến 120 phút mới có thể vượt qua Leicester để đoạt tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết FA Cup. Siêu dự bị Pedro ghi "bàn thắng vàng"...

Chelsea phải rất vất vả và cần đến 120 phút mới có thể vượt qua Leicester để đoạt tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết FA Cup. Siêu dự bị Pedro ghi "bàn thắng vàng" trong hiệp phụ để định đoạt trận đấu.

Mặc dù phải làm khách ở King Power nhưng Chelsea nhập cuộc đầy hưng phấn. 

Chelsea có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Alvaro Morata. Từ tình huống phản công nhanh, Willian đã tung cú chọc khe tinh tế để cựu tiền đạo Real Madrid thoát xuống, dễ dàng đánh bại Schmeichel trong thế đối mặt.

Bàn thắng ở hiệp phụ của Pedro giúp Chelsea lọt vào bán kết FA Cup

Bị dẫn trước, Leicester vùng lên tấn công dữ dội ở đầu hiệp 2. Phút 76, Leicester đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Từ cú treo bóng của Riyad Mahrez, hàng thủ Chelsea đã rơi vào thế hỗn loạn. Sau 4 cú dứt điểm liên tiếp, The Foxes đã hạ gục Caballero và người lập công là Jamie Vardy với cú dứt điểm cận thành.

Mãi đến khoảng thời gian hiệp phụ, tiền đạo vào sân thay người Pedro mới ghi bàn quyết định cho The Blues bằng pha đánh đầu lập công.

Đội hình ra sân:

Leicester: Schmeichel, Simpson (Diabate 106), Morgan, Maguire, Chilwell, Mahrez, Iborra (Adrien Silva 106), Ndidi, Albrighton (Gray 115), Iheanacho (Okazaki 68), Vardy.

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Christensen (Cahill 101), Rudiger, Moses, Kante, Bakayoko (Fabregas 46), Alonso, Willian (Pedro 92), Hazard, Morata (Giroud 105).

Bàn thắng: Vardy 76' - Morata 43', Pedro 105'

Hà Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/highlights-leicester-1-2-chelsea-chien-thang-vat-va-a222955.html