+Aa-
    Zalo

    HLV Hàn Quốc chỉ trích hàng công đội nhà vì bất lực trước Qatar

    ĐS&PL Dù có Son Heung-min lĩnh xướng hàng công, ĐT Hàn Quốc vẫn không thể làm nên chuyện trước Qatar và chấp nhận bị loại ở tứ kết.

    Dù có Son Heung-min lĩnh xướng hàng công, ĐT Hàn Quốc vẫn không thể làm nên chuyện trước Qatar và chấp nhận bị loại ở tứ kết.

    [presscloud]7343[/presscloud]

    Video Highlights Hàn Quốc 0 - 1 Qatar tứ kết Asian Cup 2019. Nguồn: VTV

    Trong một ngày thi đấu dưới sức, ĐT Hàn Quốc đã để thua chủ nhà World Cup 2022 với tỉ số 0-1 và sớm phải tạm biệt giấc mơ đăng quang.

    Người ghi bàn duy nhất cho Qatar là Abdelaziz Hatim. Ở trận này, ngôi sao số 1 châu Á là Son Heung-min không thể hiện được gì nhiều, và đành cùng các đồng đội chịu khuất phục trước đối thủ được đánh giá thấp hơn.

    Sau trận đấu, HLV trưởng Paulo Bento tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng Hàn Quốc tấn công quá yếu ớt và xứng đáng bị loại.

    HLV Hàn Quốc thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà.

    HLV Paulo Bento nói: “Chúng tôi muốn kiểm soát bóng và thực tế đã cầm bóng nhiều hơn, toàn đội đã chơi rất nỗ lực nhưng Qatar là một đội bóng được tổ chức tốt. Chúng tôi không tạo được những cơ hội rõ ràng ở trận này. Một phần vì đen đủi, nhưng chủ yếu vì đối thủ đã chơi hay hơn”.

    Sau trận đấu, một số cầu thủ ĐT Hàn Quốc đã tỏ ra không hài lòng với trọng tài Ravshan Irmatov, trong khi đó, HLV Bento lên tiếng phản đối quan điểm này. Ông nói thêm: “Tôi không chê trách gì các trọng tài điều khiển trận đấu, chúng tôi bị loại vì không thể tận dụng cơ hội của mình”.

    Thực tế, ĐT Hàn Quốc vẫn tạo được ra nhiều cơ hội ghi bàn, chỉ tiếc là các chân sút của họ lại tỏ ra quá vô duyên.

    “Các học trò của tôi đã có một trận đấu kém hiệu quả hơn so với đối thủ. Chúng tôi không thể đẩy nhanh tốc độ trận đấu trong hiệp một khi triển khai những tình huống chuyển hướng tấn công quá chậm, mặc dù cũng đã có không ít cơ hội phản công và một số pha tận dụng tốt sai lầm của đối thủ lúc đầu trận. Thật đáng thất vọng!” - HLV Paulo Bento phàn nàn về hàng công của ĐT Hàn Quốc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-han-quoc-chi-trich-hang-cong-doi-nha-vi-bat-luc-truoc-qatar-a261049.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan