+Aa-
    Zalo

    HLV Lippi: Trung Quốc có thể chiến thắng trước bất kỳ đội bóng nào ở Châu Á

    ĐS&PL Sau khi giành vé sớm vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận, HLV Marcello Lippi tự tin "Trung Quốc không ngại đối thủ nào tại Asian Cup".

    Sau khi giành vé sớm vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận, HLV Marcello Lippi tự tin "Trung Quốc không ngại đối thủ nào tại Asian Cup".

    Trung Quốc có thể chiến thắng trước bất kỳ đội bóng nào ở Châu Á - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo tờ Sina Sports, trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Ý phát biểu: "Yêu cầu vượt qua vòng bảng của tôi đối với các cầu thủ đã hoàn thành. Nếu tiếp tục giữ được sự phong độ tốt, Trung Quốc có thể giành chiến thắng trước bất kỳ đội bóng nào ở châu Á".

    Thắng trận giòn giã 3-0, ĐT Trung Quốc của HLV Marcello Lippi trở thành đội thứ hai giành vé lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 sau Jordan.

    Trận đấu diễn ra ít giờ sau đó, tuy chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhưng với 6 điểm có được sau 2 trận, Hàn Quốc đã tiếp bước Trung Quốc giành quyền vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

    Ở lượt đấu tới, ĐT Trung Quốc sẽ có cuộc quyết đấu với ĐT Hàn Quốc vào lúc 20h30 ngày 16/1.

    Nhận định về lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng, nhà cầm quân 70 tuổi cho rằng: “Một số cầu thủ trụ cột của chúng tôi đang gặp chấn thương hoặc đã phải nhận thẻ vàng, do vậy đây sẽ là cơ hội để xoay tua đội hình. Tất nhiên đội tuyển Hàn Quốc cũng sẽ làm điều tương tự”.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-lippi-trung-quoc-co-the-chien-thang-truoc-bat-ky-doi-bong-nao-o-chau-a-a258967.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan