HLV Pakistan: “Olympic Việt Nam là một đội bóng mạnh”


Thứ 3, 14/08/2018 | 06:51


Cùng sự kiện

Trước trận đấu mở màn bảng D ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan, HLV Jose Atonio Nogueira đã hết lời khen ngợi U23 Việt Nam.

Trước trận đấu mở màn bảng D ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan, HLV Jose Atonio Nogueira đã hết lời khen ngợi U23 Việt Nam.

Với lực lượng được đánh giá đồng đều, kinh nghiệm hơn lại có sự góp mặt của nhiều cầu thủ từng vào tới trận Chung kết U23 châu Á 2018 , ĐT Olympic Việt Nam đang được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

HLV Olympic Pakistan hết lời khen ngợi đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Dân trí

Chính HLV trưởng ĐT Olympic Pakistan cũng thừa nhận rằng khó có thể giành chiến thắng trước U23 Việt Nam: “Olympic Việt Nam là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ U23 xuất sắc. Danh vị á quân giải U23 châu Á vừa qua đã chứng minh điều đó.

Olympic Việt Nam ngoài những cầu thủ giỏi ở độ tuổi 23 ra thì còn có 1 HLV người Hàn Quốc giàu kinh nghiệm và hiểu các học trò. Chúng tôi đã xem lại băng ghi hình của họ trong các trận đấu ở giải trẻ châu Á vừa qua. Với lối chơi uyển chuyển trong sơ đồ 3-5-2, đội bóng này rất nguy hiểm ngay cả khi đối đầu với những đội bóng mạnh ở tầm cỡ châu lục.”

Chiến lược gia người Brazil cũng thừa nhận những khó khăn của ĐT Pakistan vì đã 3 năm họ không được đá giải quốc tế do án phạt cấm thi đấu từ FIFA.

Đồng thời ông cũng thừa nhận những khó khăn mà ĐT Pakistan đang gặp phải. Ảnh: PLO

“Do lệnh cấm vận từ FIFA mà trong suốt 3 năm qua, Pakistan đã không có được bất kì một trận thi đấu quốc tế nào. Giờ đây chúng tôi đang xây dựng lại đội bóng từ những cầu thủ còn rất trẻ. Phải thú thực chúng tôi là đội bóng yếu hơn và đang trong quá trình cọ xát để tích lũy kinh nghiệm”, ông cho biết.

Cuối cùng, HLV Olympic Pakistan nhấn mạnh: “Mục tiêu chính của đội bóng ở ASIAD 2018 là tích lũy thêm kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ, tuy nhiên cũng sẽ nỗ lực hết mình từng trận một và chưa thể nói trước được điều gì có thể xảy ra.”

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-pakistan-olympic-viet-nam-la-mot-doi-bong-manh-a240155.html