+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: "Các cầu thủ Việt Nam rất dũng cảm và đủ bản lĩnh thi đấu dưới mọi áp lực"

    ĐS&PL HLV Park Hang-seo khẳng định các cầu thủ Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ cũng như có đủ bản lĩnh, lòng dũng cảm để đương đầu trước đối thủ.

    HLV Park Hang-seo khẳng định các cầu thủ Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ cũng như có đủ bản lĩnh, lòng dũng cảm để đương đầu trước đối thủ.

    CĐV Việt Nam nhuộm đỏ "chảo lửa" Bukit Jalil

    Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin, thời tiết tại Kuala Lumpur trước trận chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam- Malaysia là khá xấu, thậm chí nhiều người lo ngại về việc có thể trận đấu sẽ không thể diễn ra.

    Trấn an tinh thần CĐV nước nhà HLV Park Hang-seo cho biết: "Chúng ta đã chuẩn bị kỹ, các cầu thủ Việt Nam rất dũng cảm và đủ bản lĩnh để thi đấu dưới mọi áp lực".

    Về phía ban tổ chức tại Malaysia cũng rất linh động mở cửa sớm để các cổ động viên có thể trú mưa.

    Chị Đinh Hương (Hà Nội) chia sẻ, đoàn của chị tới Malaysia trong chuyến bay sáng nay, sau khi tới khách sạn thì trời đổ mưa, tuy nhiên hiện tại trời đã tạnh và mọi người rất hưng phấn để tới sân cổ vũ.

    “Chúng tôi tin tưởng vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Park, mặc dù đây sẽ là trận đấu khó khăn, khi chúng ta phải đá dưới áp lực rất lớn từ CĐV đội bạn. Tuy nhiên, với những gì chúng ta đã trải qua từ những giải đấu lớn vừa qua thì tôi tin sẽ có một chiến thắng cho Việt Nam”, chị Hương chia sẻ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-cac-cau-thu-viet-nam-rat-dung-cam-va-du-ban-linh-thi-dau-duoi-moi-ap-luc-a254679.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan