HLV Park Hang Seo: “Đội tuyển Việt Nam không ngại đối đầu với Thái Lan tại AFF Cup”


Chủ nhật, 20/05/2018 | 07:26


Cùng sự kiện

HLV Park Hang Seo khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2018 và tin vào các học trò của mình sẽ không ngại nếu phải đối đầu với Thái Lan

HLV Park Hang Seo khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2018 và tin vào các học trò của mình sẽ không ngại nếu phải đối đầu với Thái Lan tại AFF Cup 2018.

Theo kết quả bốc thăm, tuyển Việt Nam không nằm chung bảng với Thái Lan. Dù vậy nếu tiến sâu đến bán kết và chung kết, thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ đụng độ nhà đương kim vô địch. Ngay từ thời điểm này, HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị cho kịch bản gặp tuyển Thái Lan, với sự tự tin sẽ giành chiến thắng.

"Thái Lan là một đội bóng mạnh nhưng tôi tin rằng đội tuyển Việt Nam không cần sợ hãi khi đối đầu với họ nếu chúng ta có sự chuẩn bị tốt và phân tích kỹ lối chơi của Thái Lan", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Trên thực tế, Thái Lan đã lên kế hoạch tập huấn châu Âu trong tháng 5. Đây cũng là cơ hội để HLV Rajevac tìm hiểu thêm về những cầu thủ gốc Thái đang thi đấu tại nước ngoài, khi mà các giải VĐQG châu Âu trong thời gian nghỉ.

Về việc 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài của đội tuyển Thái Lan là Kawin (Bỉ), Chanathip, Theerathon và Dangda (Nhật) có thể không được trở về tham dự AFF Cup 2018 do CLB chủ quản không "nhả" người, theo HLV Rajevac, còn quá sớm để khẳng định điều gì.

“Quan trọng là tuyển Thái Lan sẽ chuẩn bị như nào cho mục tiêu vô địch AFF Cup 2018”, HLV Rajevac nhấn mạnh.

HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị cho kịch bản gặp tuyển Thái Lan, với sự tự tin sẽ giành chiến thắng.

Trước thềm lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018, đội trưởng Văn Quyết thể hiện sự quyết tâm: “Chúng tôi phải tập trung giải quyết từng trận đấu một. Nhưng với tư cách cầu thủ, mỗi khi ra sân tôi luôn có niềm tin vào chiến thắng.

Việt Nam chỉ mới 1 lần vô địch giải đấu này, đó là con số rất khiêm tốn khi so với Thái Lan hay Singapore. Tuy vậy bất cứ điều gì đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình trong bất cứ trận đấu nào và cố gắng thể hiện được lối chơi của mình”.

Văn Quyết khẳng định anh và các đồng đội không lo ngại về khả năng chạm trán Thái Lan hay không bởi tuyển Việt Nam quyết tâm đi đến trận chung kết, điều đó đồng nghĩa với việc phải vượt qua mọi đối thủ mạnh nhất.

Ngoài AFF Cup 2018, trong năm nay tuyển Việt Nam sẽ tham dự Asiad vào tháng 8 tới tại Indonesia. Đây là giải đấu mà gần như các cầu thủ U23 Việt Nam vừa làm nên chiến tích ở sân chơi châu lục vừa rồi sẽ thi đấu, tuy nhiên, HLV Park Hang Seo rất mong muốn sẽ tìm thêm được nhiều nhân tố mới, từ sân chơi V-League.

“Tại Asiad chúng tôi chỉ có 3 tuần chuẩn bị và đây là thử thách không dễ dàng. Sẽ có những khác biệt giữa U23 châu Á và Asiad nhưng vì tình cảm và sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ, tôi và các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để tạo nên kỳ tích nữa. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ và chúng tôi sẽ cố gắng tiến sâu vào vòng sau. Tất nhiên, vấn đề lực lượng cần được chuẩn bị kỹ, tôi sẽ tiếp tục đi tìm kiếm nhân tố mới cho U23 Việt Nam", HLV Park Hang Seo cho biết.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-doi-tuyen-viet-nam-khong-ngai-doi-dau-voi-thai-lan-tai-aff-cup-a230151.html