+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo: Khâu chuẩn bị của ASIAD có vấn đề

    ĐS&PL Ông Park Hang-seo đưa ra nhận định nước chủ nhà Indonesia “có vấn đề” khi chuẩn bị sân tập cho đội tuyển Olympic Việt Nam và các đội khách tại ASIAD 18.

    Ông Park Hang-seo đưa ra nhận định nước chủ nhà Indonesia “có vấn đề” khi chuẩn bị sân tập cho đội tuyển Olympic Việt Nam và các đội khách tại ASIAD 18.

    Olympic Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào chiều nay (13/8) tại Cikarang, Indonesia. Tuy nhiên, ngay khi đặt chân tới sân bóng 11 người của tập đoàn Samsung, huấn luyện viên Park Hang-seo phải lắc đầu, cho cầu thủ di chuyển sang sân cỏ nhân tạo dành cho 7 người ngay bên cạnh. Nguyên nhân là mặt sân khu Samsung quá xấu, không đảm bảo điều kiện tập luyện, dễ gây chấn thương.

    Chia sẻ với báo giới sau đó, ông Park khẳng định: “Tôi không hiểu được là thế nào, nhưng rõ ràng phía Indonsesia có vấn đề từ khâu bốc thăm tới bây giờ. Sân tập chất lượng kém và bất hợp lý".  

    “Trước ngày thi đấu, đội không tập nhiều lắm, nên đây không thành vấn đề. Đáng lẽ đội phải tập từ hôm qua. Thời gian sắp tới mới là vấn đề, đó là điều lo lắng, bởi tôi không biết rằng chúng ta nên tiếp tục di chuyển hay tiếp tục tập ở đây khi Samsung hỗ trợ đội. Hiện họ sửa sân để đẹp hơn, nhưng điều này chúng ta phải tiếp tục tính”, ông Park lo lắng.

    Huấn luyện viên Park Hang-seo. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Dù vậy, ông Park vẫn khẳng định về quyết tâm của Olympic Việt Nam: “Tinh thần, ý chí quyết thắng của đội rất tốt, và không có cầu thủ nào chấn thương”.

    Đánh giá về đối thủ ở trận ra quân ngày mai 14/8 - Pakistan, HLV Park Hang-seo cho biết: "Sau ba năm bị cấm thi đấu, đây là giải đấu chính thức đầu tiên của Pakistan nên chúng tôi không có nhiều tư liệu để phân tích. Theo tìm hiểu của chúng tôi, hồi tháng 7 vừa qua họ đã có ba tuần tập huấn ở Bahrain.

    Theo dõi hai trận giao hữu của Pakistan, chúng tôi thấy họ chơi 4-4-2, trong đó có những cầu thủ tốc độ, chất lượng khá tốt. Nhìn chung Pakistan thi đấu khá sần sùi, không dễ chơi. Họ thường rình rập cơ hội để phản công. Trong đội hình của họ có ba cầu thủ trên 23 tuổi, đang thi đấu ở giải hạng Ba của Đan Mạch. Tuy nhiên, chúng tôi không thể biết được khả năng của những người này như thế nào". 

    Bùi Tiến Dũng (trái) và các các đồng đội phải tập nhờ sân. Ảnh: VnExpress

    Nằm ở bảng D, ngoại trừ Nhật Bản được đánh giá cao hơn, các đối thủ còn lại là Pakistan và Nepal có thể xem là vừa tầm với Việt Nam. Chính vì vậy, trận ra quân chính là cơ hội để HLV Park Hang-seo và các học trò tạo tiền đề cho mục tiêu vượt qua vòng bảng. "Tinh thần của các cầu thủ hiện tại rất tốt", ông chia sẻ. "Chúng tôi đặt mục tiêu phải chiến thắng, bởi đối với đội, mỗi trận đấu giống như một trận chung kết. Việt Nam sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 với lối chơi tích cực, quyết tâm nhằm làm thỏa mãn mong đợi của các CĐV".

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-khau-chuan-bi-cua-asiad-co-van-de-a240077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan