HLV Park Hang-seo: Myanmar có hàng công rất mạnh


Thứ 2, 19/11/2018 | 12:04


Cùng sự kiện

HLV Park Hang-seo cho rằng, kết quả ở những trận gần đây của Myanmar rất tốt. Họ thường bị dẫn trước nhưng đều có thể lội ngược dòng.

HLV Park Hang-seo cho rằng, kết quả ở những trận gần đây của Myanmar rất tốt. Họ thường bị dẫn trước nhưng đều có thể lội ngược dòng. Ví dụ như ở trận gặp đội tuyển Campuchia, họ đã chơi tốt trong 10 phút cuối trận.

Tại buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Myanmar vào ngày mai 20/11 trên SVĐ Yangon, HLV Park Hang-seo đã có những đánh giá cao về đối thủ Myanmar khi cho rằng họ là một đội bóng mạnh, ĐTQG Việt Nam không được phép chủ quan.

HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Myanmar.

"Đây là trận đấu khó khăn trên sân khách. Myanmar đã ghi được 7 bàn thắng nhờ phong độ tuyệt vời của các cầu thủ tấn công. Chúng tôi có những trận hòa và thắng họ trong quá khứ.

Kết quả ở những trận gần đây của họ rất tốt. Myanmar thường bị dẫn trước nhưng đều có thể lội ngược dòng. Ví dụ như ở trận gặp đội tuyển Campuchia, họ đã chơi tốt trong 10 phút cuối trận", ông Park Hang-seo tỏ ra dè chừng.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng cho biết toàn đội đã sẵn sàng và rất quyết tâm cùng các học trò giành chiến thắng trong trận đấu này: "Myanmar đang có được lợi thế rất lớn trong trận đấu ngày mai vì họ được thi đấu trên sân nhà. Thực tế, Myanmar là đối thủ không dễ bị đánh bại, họ là đội bóng có lối chơi tấn công rực lửa và thật sự rất nguy hiểm. Đến thời điểm hiện tại, dường như mọi công tác chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar của ĐTQG Việt Nam đã hoàn thành. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai gặp chủ nhà Myanmar".

Họp báo trước trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Myanmar.

Về phía Myanmar, HLV Antoine Hey khẳng định rằng ông và toàn đội đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Việt Nam: "Myanmar và Việt Nam đều là 2 đội bóng mạnh. Đây là trận đấu chúng tôi được chơi trước khán giả nhà nên chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Tôi đang rất háo hức cho trận đấu ngày mai".

HLV Antoine Hey rất tự tin vào một chiến thắng trước ĐTQG Việt Nam.

Bên cạnh đó ông cũng chỉ ra những điểm chưa tốt của các học trò và sẽ khắc phục ngay trong trận đấu tới: "Chúng tôi vẫn còn nhiều yếu tố cần phải cải thiện, không chỉ ở hàng phòng ngự. Với vai trò là 1 HLV, tôi đã giúp các cầu thủ nhìn thấy những vấn đề của họ và tìm ra giải pháp để khắc phục chúng. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc như một tập thể đoàn kết và hãy cùng chờ đợi xem điều gì sẽ diễn ra trong trận đấu ngày mai".

HLV Antoine Hey cũng thừa nhận, ông cùng các học trò đã giành rất nhiều thời gian để nghiên cứu lối chơi của thầy trò HLV Park Hang-seo.

"Chúng tôi đã dành cả ngày hôm qua để xem lại những video trận đấu trước của Myanmar. Chúng tôi cũng đã phân tích kỹ càng lối chơi của Việt Nam. Họ là một tập thể rất mạnh, nhưng cũng có những điểm yếu có thể khai thác. Tôi đã chuẩn bị sẵn những kế hoạch và hy vọng là sẽ thành công".

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/11 trên SVĐ Yangon, Myanmar. 

Nếu chiến thắng ở trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ giành vé vào vòng trong ở giải đấu AFF Suzuki Cup 2018.

Theo Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-myanmar-co-hang-cong-rat-manh-a251883.html