HLV Park Hang-seo nói gì về những pha bỏ lỡ cơ hội của cầu thủ Đức Chinh?


Thứ 4, 12/12/2018 | 00:31


Cùng sự kiện

Nói về những cơ hội bị bỏ lỡ của cầu thủ Đức Chinh, HLV Park Hang-seo cho biết chuyện không thể ghi bàn là điều bình thường trong bóng đá.

Nói về những cơ hội bị bỏ lỡ của cầu thủ Đức Chinh, HLV Park Hang-seo cho biết chuyện không thể ghi bàn là điều bình thường trong bóng đá.

HLV Park Hang-seo. Ảnh: baophapluat.vn

Tin vào sức trẻ và khả năng tốc độ tốt của Đức Chinh, HLV người Hàn Quốc đã xếp tiền đạo 21 tuổi Đức Chinh đá chính. Đây được xem là con bài chiến thuật khi Đức Chinh chỉ đá trận đầu với Philippines từ hàng ghế dự bị và đây là trận thứ 2.

Thế nhưng chàng tiền đạo của tuyển Việt Nam cho thấy sự "kém duyên" trong khâu ghi bàn khi anh đã bỏ qua đến 3 cơ hội trong hiệp 1. Thậm chí, nếu Chinh chuyến hoá 1 trong 3 cơ hội này thành bàn thì rất có thể trận đấu sẽ vỡ trận bởi khi ấy tuyển Việt Nam đã có hai bàn thắng liên tiếp ở phút 20 và 23 của Huy Hùng và Đức Huy.

Nói về những cơ hội bị bỏ lỡ của Đức Chinh và sau đó là người thay anh là cầu thủ Tiến Linh, HLV Park Hang-seo cho biết: "Ở trận đấu này, chúng tôi buộc phải có những sự thay đổi và Chinh là người được lựa chọn vào sân nhưng chuyện không thể ghi bàn là điều bình thường trong bóng đá”.

“Thật tiếc khi Đức Chinh đã để lỡ vài cơ hội, cậu ấy có thể làm tốt hơn thế. Nhưng không sao, điều quan trọng là chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lượt về ở Hà Nội".

"Sau trận đấu tôi chưa nói gì với các cầu thủ và cả Chinh. Trước mắt, Đức Chinh cũng như các đồng đội cần nghỉ ngơi. Không biết chừng trận tới cậu ấy lại đá chính", ông  Park Hang-seo  nói.

Bên cạnh đó, thầy Park cũng tiết lộ về tình trạng của tiền đạo Anh Đức: "Đức có thể nghỉ ngơi và sẽ trở lại ở trận lượt về. Tôi có hơi lo lắng về tiếng ồn của 80.000 người tại Bukit Jalil. Nó tác động lên lối chơi của các cầu thủ, cách họ chơi trên sân. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có NHM ở Hà Nội. Tôi hy vọng họ cũng sẽ tạo ra bầu không khí như vậy. Và chúng tôi cố gắng đáp lại sự kỳ vọng của họ bằng một trận đấu tốt hơn".

Theo kế hoạch, 18h chiều nay (12/12), ĐT Việt Nam sẽ trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu quyết định ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội vào 21h cùng ngày.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-ve-nhung-pha-bo-lo-co-hoi-cua-cau-thu-duc-chinh-a254708.html